ReadyPlanet.com
dot
dot dot
dot
เกี่ยวกับเรา Horauranian.com
dot
bulletรำลึกถึง อาจารย์ พลตรี ประยูร พลอารีย์
bulletเจตนารมณ์
bulletติดต่อเรา
bulletโหราพยากรณ์
dot
บทความ
dot
bulletเกร็ดโหรน่ารู้
bulletเจาะลึกโหรา
bulletโหราศาสตร์บ้านเมือง
bulletBlog อ.วิโรจน์
bulletแนะนำตำรา
bulletไพ่ยิปซี จักรราศี (Celestial Tarot)
bulletกระดานถามตอบ
bulletคลังบทความดวงเมืองเศรษฐกิจ 2550-2552
bulletคลังกระทู้โหราศาสตร์ที่น่าสนใจ
dot
บทความน่าสนใจ
dot
bulletประเทศไทยหลังคดียึดทรัพย์ 2553
bulletReturn of Great Depression?
bulletChange! ผู้นำยุคใหม่ของโลก
bulletเรือนชะตาจันทร์ 28 เรือน
bulletโหราศาสตร์ในแฮร์รี่ พอตเตอร์
bulletเลือกฤกษ์มงคลด้วยตนเอง
bullet6 ขั้นตอนเพื่อการดูหมออย่างคุ้มค่า
bulletชนะใจคนรัก 12 ราศี
dot
เว็บไซต์ที่น่าสนใจ
dot
bulletเพจ โหราศาสตร์ยูเรเนียน โดย อ.วิโรจน์ กรดนิยมชัย
bulletโหราศาสตร์ยูเรเนียน โดย อ.วิโรจน์ กรดนิยมชัย
bulletCelestial Strategist Blog
bulletBlog โหราเศรษฐกิจ
bulletเว็บไซต์ที่น่าสนใจ




โหราพยากรณ์ article

รายชื่อนักพยากรณ์ประจำเว็บไซต์สำหรับท่านที่มีความสนใจจะดูดวงเป็นรายบุคคล ซึ่งการพยากรณ์โดยมีการสื่อสารสองทางจะทำให้การพยากรณ์มีความแม่นยำและมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งนักพยากรณ์สามารถอธิบายสิ่งที่พบได้ชัดเจนและกว้างขวางกว่าการดูดวงแบบสั้นๆในเว็บบอร์ด สำหรับท่านที่สนใจ สามารถติดต่อนัดหมายเวลาสถานที่ และอัตราค่าบริการโดยตรงกับนักพยากรณ์ (ไม่ต้องผ่านเว็บไซต์) ตามข้อมูลด้านล่าง (ทั้งนี้ การเรียงลำดับนักพยากรณ์ได้เรียงตามอาวุโสของประสบการณ์)

อาจารย์วิโรจน์ กรดนิยมชัย
          โหราจารย์ผู้ศึกษาวิชา โหราศาสตร์ ยูเรเนียน จาก พล.ต.ประยูร พลอารีย์ ที่สมาคมโหรแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ ภายหลังได้รับมอบหมายเป็นหนึ่งในอาจารย์สอนวิชา โหราศาสตร์ ยูเรเนียน ประจำที่สมาคมโหรฯ ตั้งแต่ปี 2536 ปัจจุบันเป็นกรรมการและอาจารย์สอนวิชา โหราศาสตร์ ยูเรเนียน อยู่ที่ มูลนิธิสมาคมโหรแห่งประเทศไทยในพระสังฆราชูปถัมภ์ ในด้านการพยากรณ์ อาจารย์วิโรจน์ได้พยากรณ์การกุศลให้กับหน่วยงานต่างๆมากมาย อาทิเช่น ร้านองค์สภานายิกา สภากาชาดไทย ในงานกาชาด, มูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์ในพระบรมราชินูปถัมภ์, งานพรรณไม้งามอร่ามสวนหลวง ร.9, มูลนิธิสายใจไทย ฯลฯ นอกจากงานสอนและพยากรณ์แล้ว อาจารย์วิโรจน์ได้เขียนบทความด้าน โหราศาสตร์ ลงในนิตยสารและหนังสือพิมพ์หลายฉบับอยู่เป็นระยะ เช่น หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ, หนังสือพิมพ์มติชน, นิตยสาร Wedding ฯลฯ อีกทั้งยังได้บรรยายงานวิชาการด้าน โหราศาสตร์ ที่มูลนิธิสมาคมโหรฯอย่างสม่ำเสมอ
โทรศัพท์ - (อาจารย์แจ้งว่าขอพักการพยากรณ์สักระยะ เนื่องจากต้องการค้นคว้า และเขียนบทความ)

อาจารย์กามล แสงวงศ์
          นักโหราศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญใน โหราศาสตร์ ยูเรเนียน ไพ่ยิปซี และ เลขศาสตร์ โดยนำจุดเด่นของ โหราศาสตร์ ยูเรเนียน ว่าด้วยการใช้หลักปรัชญาของ จักรราศี และ ดวงดาว มาประยุกต์ใช้กับ ไพ่ยิปซี และ เลขศาสตร์ ทำให้สามารถแจกแจงความหมายของไพ่และตัวเลขได้อย่างพิสดาร อาจารย์กามลมีประสบการณ์พยากรณ์การกุศลให้กับหน่วยงานต่างๆมากมาย เช่น ร้านองค์สภานายิกา สภากาชาดไทย ในงานกาชาด, มูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์ในพระบรมราชินูปถัมภ์, งานพรรณไม้งามอร่ามสวนหลวง ร.9, มูลนิธิสายใจไทย ฯลฯ ปัจจุบันยังได้พยากรณ์ผ่านสื่อสมัยใหม่ อย่าง 1900-108-099 กด 2 และ
www.sanook.com ล่าสุดพยากรณ์ประจำระเบียงโหร โรงแรมเดอะแกรนด์ รัชดาภิเษก ทุกวันอังคาร พฤหัส และเสาร์ ในด้านการสอน อาจารย์กามลเคยสอนไพ่ยิปซีให้กับนิตยสารดวงเศรษฐี และปัจจุบันสอนการพยากรณ์ไพ่ยิปซีให้กับสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ
โทรศัพท์ 081 303 2984

อาจารย์อารีรัตน์ เชื้อสาย
          นักโหราศาสตร์ ผู้ศึกษาวิชา โหราศาสตร์ และ พยากรณ์ศาสตร์ หลายสาขา ได้แก่ โหราศาสตร์ ยูเรเนียน โหราศาสตร์ ไทย ทักษา เลข 7 ตัว ฮวงจุ้ย ลายมือ และไพ่ยิปซี ทำให้การพยากรณ์ของอาจารย์มีจุดเด่นอยู่ที่การผสมผสานศาสตร์ทุกศาสตร์เข้ามาอย่างกลมกลืน โดยเฉพาะโหราศาสตร์ยูเรเนียน ทักษา และฮวงจุ้ย ในด้านการสอน อาจารย์อารีรัตน์เป็นอาจารย์สอนประจำวิชาทักษาและลายมืออยู่ที่ กศน. วัดพระยาทำ
 โทรศัพท์ 081 344 0681




เกี่ยวกับเรา Horauranian.com

รำลึกถึง อาจารย์พลตรีประยูร พลอารีย์ article
เจตนารมณ์ article
ติดต่อเรา article
Web Link article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.
eXTReMe Tracker