ReadyPlanet.com
dot
dot dot
dot
เกี่ยวกับเรา Horauranian.com
dot
bulletรำลึกถึง อาจารย์ พลตรี ประยูร พลอารีย์
bulletเจตนารมณ์
bulletติดต่อเรา
bulletโหราพยากรณ์
dot
บทความ
dot
bulletเกร็ดโหรน่ารู้
bulletเจาะลึกโหรา
bulletโหราศาสตร์บ้านเมือง
bulletBlog อ.วิโรจน์
bulletแนะนำตำรา
bulletไพ่ยิปซี จักรราศี (Celestial Tarot)
bulletกระดานถามตอบ
bulletคลังบทความดวงเมืองเศรษฐกิจ 2550-2552
bulletคลังกระทู้โหราศาสตร์ที่น่าสนใจ
dot
บทความน่าสนใจ
dot
bulletประเทศไทยหลังคดียึดทรัพย์ 2553
bulletReturn of Great Depression?
bulletChange! ผู้นำยุคใหม่ของโลก
bulletเรือนชะตาจันทร์ 28 เรือน
bulletโหราศาสตร์ในแฮร์รี่ พอตเตอร์
bulletเลือกฤกษ์มงคลด้วยตนเอง
bullet6 ขั้นตอนเพื่อการดูหมออย่างคุ้มค่า
bulletชนะใจคนรัก 12 ราศี
dot
เว็บไซต์ที่น่าสนใจ
dot
bulletเพจ โหราศาสตร์ยูเรเนียน โดย อ.วิโรจน์ กรดนิยมชัย
bulletโหราศาสตร์ยูเรเนียน โดย อ.วิโรจน์ กรดนิยมชัย
bulletCelestial Strategist Blog
bulletBlog โหราเศรษฐกิจ
bulletเว็บไซต์ที่น่าสนใจ




คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 20 ธ.ค. 49 - 19 ม.ค. 50 article

โดย Phainon
20 ธันาคม 2549

ดวงชะตาชาวราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มีนาคม ถึง วันที่ 20 เมษายน)

อาจจะเป็นเดือนที่หนักสำหรับคุณ เพราะจะมีเรื่องความเศร้าหมองเข้ามา ซึ่งอาจไม่ใช่เรื่องที่เกี่ยวข้องกับคุณโดยตรง แต่สุดท้ายต้องลงไปช่วยจนได้ คุณอาจมีโครงการที่ต้องเดินทางไกลหลายวันก็ได้

คุณจะยุ่งในเรื่องการติดต่อ การค้าขาย และเรื่องเงินๆ ทองๆ ให้ระวังเรื่องเอกสารสัญญากับลูกค้าไว้หน่อย อาจมีข้อตกลงที่ทำให้คุณเสียประโยชน์ หรือคุณอาจจะใช้กลยุทธ์ให้ก่อนได้ทีหลังเพื่อบรรลุจุดประสงค์

ควรเก็บเงินไว้ให้ดี เพราะอาจมีค่าใช้จ่ายในการซ่อมบ้าน หรือคุณอาจจะจ่ายเงินก้อนใหญ่ไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ

เรื่องความรัก อย่าคาดหวัง หรือคิดไปเองฝ่ายเดียว เพราะอาจจะไม่ใช่สิ่งที่อีกฝ่ายคิดก็ได้ ดังนั้นต้องระวังเรื่องการสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน

ดวงชะตาชาวราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 เมษายน ถึง วันที่ 20 พฤษภาคม)

คุณมีเรื่องที่ต้องจัดการในเรื่องส่วนตัวค่อนข้างเยอะ รวมทั้งในเรื่องของงานที่ได้รับมอบหมาย ซึ่งอาจจะเป็นงานที่ทั้งยาก และเป็นความลับ

คุณอาจจะเริ่มมองหางานใหม่ เพราะต้องการหาประสบการณ์ หรือความท้าทายใหม่ๆ เพื่อนอาจจะนำโชค หรือการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้มาให้ งานโดยทั่วไปถือว่าไม่มีอะไรพิเศษ ให้ระวังเรื่องความละเอียดรอบคอบ เพราะคุณอาจรีบร้อนมากเกินไป

มีเรื่องเดือนร้อนด้านการเงินจากคนใกล้ชิด อาจเข้ามาในลักษณะแปลกๆ ไม่คาดคิด และที่สำคัญคือ คุณควรทำใจไว้บ้าง ว่าได้คืนลำบาก หรือนานกว่าที่สัญญากันไว้

ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะประดังกันเข้ามา ความรักก็ยุ่งไม่แพ้กัน ให้ระวังเรื่องรักซ้อน หรือความหึงหวง

ดวงชะตาชาวราศีมิถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 พฤษภาคม ถึง วันที่ 20 มิถุนายน)

เป็นช่วงที่คุณโด่นเด่นในเรื่องของงานเป็นพิเศษ คณอาจมีการเปลี่ยนแปลงงาน หรือได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม ดังนั้นจึงเป็นช่วงที่คุณต้องแสดงความสามารถของคุณออกมาเพื่อพิสูจน์ตัวเอง หรืออาสารับผิดชอบงานใหม่ๆ รับรองว่าผลที่ได้เป็นที่พอใจแน่นอนครับ

รายได้ และรายจ่ายมีพอๆกัน เป็นรายจ่ายในการซื้อข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวซะมากกว่า หรือของที่คุณอยากได้มานานแล้ว ก็ถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่ให้ตัวเองแล้วกัน ไม่ต้องคิดมาก

สิ่งแวดล้อมปัจจุบันเหมือนจะเอื้อให้ความรักของคุณ แต่ความคลุมเครือยังคงปกคลุมอยู่เหมือนกัน ดังนั้นไม่ควรที่จะคิดเข้าข้างตัวเองมากนัก คนยังไม่มีคู่ เพื่อนๆคุณอาจจะแนะนำใครให้คุณรู้จัก

ดวงชะตาชาวราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มิถุนายนถึง วันที่ 20 กรกฎาคม)

คุณอาจต้องมีการต่อรองเรื่องผลประโยชน์บางอย่าง และอาจจะตรงกับความฝันของคุณก็ได้ แต่ควรศึกษาหาข้อมูลให้รอบด้านเสียก่อน เพราะมันอาจจะมีอะไรซ่อนอยู่ก็ได้ แต่โดยรวมแล้ว ถือว่าคุณพอใจในข้อตกลงนี้

งานยุ่งๆ รอให้คุณสะสางอยู่ งานที่เข้ามาในช่วงนี้จะเป็นงานด้านการวางแผน งานระยะยาว หรือธุรกิจเกี่ยวข้องกับต่างชาติ ประสบความสำเร็จดี

ผลตอบแทนจากงานที่คุณทำในเดือนที่แล้วจะมาปรากฏในเดือนนี้ อาจจะมีค่าใช้จ่ายในการลงทุนระยะยาวเข้ามาก เช่น อาจจะตัดสินใจซื้อบ้าน เป็นต้น และเป็นช่วงที่ดีในการซื้อของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับคนที่ครอบครัว หรือคนที่คุณรัก

คุณต้องสมดุลสิ่งที่คุณคาดหวัง กับความเป็นจริงให้ได้ เพราะจะเป็นประเด็นให้คุณมีปากเสียงกับคนรัก หรือคนในครอบครัวได้ ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะหลายๆอย่างในชีวิตคุณช่วงนี้ไม่ชัดเจน

ดวงชะตาชาวราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 กรกฎาคมถึง วันที่ 20 สิงหาคม)

คุณอยู่ในช่วงที่อึดอัด และคุณอาจจะเลือกที่กลับไปหา หรือขอความช่วยเหลือครอบครัว ซึ่งคุณรู้สึกว่าพึ่งพิงได้ทุกเรื่อง

ระวังเรื่องการทำสัญญาต่างๆ อาจจะมีประเด็นบางอย่างไม่ถูกต้องซ่อนอยู่ โดยเฉพาะเรื่องของเงินๆทองๆ ให้ตั้งอยู่บนพื้นฐาน Win-Win อย่าเอาเปรียบใคร ไม่อย่างนั้นคุณจะเป็นฝ่ายเสียประโยชน์เอง

การเงินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ทั่วไป มีโชคจากการลงทุน และมีรายได้จากการแนะนำจากเพื่อน แต่รายจ่ายคุณจะหมดไปกับเพื่อนเหมือนกัน โดยเฉพาะเรื่องสังสรร เฮฮา หรือเรื่องบันเทิงอื่นๆ

ความรักความอบอุ่นจากครอบครัว และคนรักมีเพียงพอที่คุณต้องการ เพียงแต่คุณอาจจะมองไม่เห็น คนที่ยังไม่มีคู่ จะมีโชคดีเรื่องความรักจากการเดินทางไกล โดยเฉพาะสถานที่ใหม่ ที่คุณยังไม่เคยไป

ดวงชะตาชาวราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 สิงหาคมถึง วันที่ 22 กันยายน)

คุณมีเกณฑ์ต้องเดินทาง หรือเกี่ยวข้องกับเอกสาร/สัญญาทางการเงิน ของครอบครัว หรืองานของคุณเอง

การงานช่วงนี้อาจมีอะไรแปลกๆ ไม่ชอบมาพากล ให้ระวังเป็นพิเศษ โดยเฉพาะคนใกล้ตัว เพราะมีโอกาสที่คุณต้องไปรับผิดชอบในส่วนที่คุณไม่เกี่ยวข้อง เพียงเพราะคุณใจดีไปอาสาช่วยเหลือคนอื่น

คล้ายคุณอัดอั้นมานาน ทำให้ช่วงนี้กลายเป็นฤดูการช๊อปปิ้งของคุณ และของที่คุณซื้อมานั้นจะถูกใจคุณไปซะทุกอย่าง เรียกได้ว่าไม่ซื้อไม่ได้ ช่วงนี้จึงมีแต่รายจ่าย

ใครที่ยังดูๆกันอยู่ อาจถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจเสียทีว่าจะทำอย่างไรกับความรักของคุณ คนที่มีคู่อยู่แล้วควรระวังเรื่องการมีปากเสียง ส่วนใหญ่เป็นคุณนั้นแหละที่เป็นต้นเรื่อง

ดวงชะตาชาวราศีตุล (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 กันยายนถึง วันที่ 20 ตุลาคม)

คุณยังอยู่ในช่วงที่ต้องเกี่ยวข้องกับการเงิน หรือต้องมีการติดต่อเกี่ยวกับการเงินมากเป็นพิเศษ เพราะคุณยังคงตัดสินใจโครงการที่ได้รับข้อเสนอมา หรือรับผิดชอบอยู่

คุณอาจอาสา หรือเข้าช่วยงานหนักบางอย่าง ที่ต้องใช้ความสามารถ หรือทักษะของคุณ งานจะประสบความสำเร็จดี และ กำลังประเมินโครงการสำคัญที่คุณสนใจลงทุนอยู่

คุณควรใช้ความระวังในการจัดสรรเงินทุน หรือการลงทุนของคุณ และให้ระวังปัญหาจากหุ้นส่วน เพราะไม่ได้กำหนดขอบเขต ภาระหน้าที่ หรือมีข้อตกลงกันที่ไม่ชัดเจน

คนที่ยังไม่มีคู่ คุณอาจมีโชคเรื่องความรักจากการติดต่อธุรกิจ หรือการเดินทาง โดยไม่คาดฝัน คนมีคู่ความรักคุณกำลังหวาน จนใครๆ ต้องอิจฉา

ดวงชะตาชาวราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 ตุลาคมถึง วันที่ 20 พฤศจิกายน)

เรื่องที่เกี่ยวข้องกับครอบครัว หรือบ้าน จะเข้ามาให้คุณต้องปวดหัว หรือคุณกำลังคิดที่จะซื้ออสังหาริมทรัพย์ เพื่อการลงทุนระยะยาว

ช่วงนี้ควรระวังเรื่องความใจร้อน อาจจะทำให้งานของคุณเสียหายได้ งานที่เข้ามาในช่วงนี้เป็นงานดี น่าสนใจ เพียงแต่ต้องทุ่มเทพลังกาย พลังใจพอสมควร จึงจะสำเร็จ

การเงินอื่นๆไม่มีปัญหาอะไรพิเศษ ยกเว้ณ อาจเดือนร้อนเรื่องการเงินจากคนใกล้ชิด ญาติ หรือคนสนิท ลองแก้เคล็ดโดยการซื้อของขวัญให้กับคนใกล้ชิดเป็นพวกอุปกรณ์ไอที หรือของเล่นแปลกให้แทน

คุณอาจจะคิดว่าความรักของคุณทั้งสอง พัฒนาไปได้ด้วยดี แต่ควรถามเขาก่อนดีกว่าว่าเขาคิดอย่างไงกับคุณ ดูเหมือนว่าชาวราศีพิจิกควรให้ความใส่ใจเรื่องความรักในช่วงนี้มากเป็นพิเศษ เพราะมีทั้งเข้ามา และจากไปแบบแปลกๆ ชนิดคุณอาจไม่รู้ตัว

ดวงชะตาชาวราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 พฤศจิกายนถึง วันที่ 20 ธันวาคม)

คุณยังคงต้องจัดการเรื่องราวภายในบ้าน หรือครอบครัวต่อไปอีกเดือน คนที่มีครอบครัวแล้ว อาจคิดวางแผนมีบุตรอยู่ก็ได้ หรือคุณอาจกำลังตัดสินใจเปลี่ยนรถใหม่ หรือซื้ออสังหาริมทรัพย์อื่นๆ

งานของคุณในช่วงนี้ควรระวังเรื่องการติดต่อประสานงานกับ ลูกค้า หรือหัวหน้า เพราะอาจจะเข้าใจคลาดเคลื่อนไปคนละประเด็นได้

คุณต้องมีการติดต่อ หรือดำเนินเอกสารด้านการเงิน มีรายได้จากการเดินทาง หรือผ่านทาง เพื่อน หรือคนใกล้ชิด เรื่องการลงทุนทำได้ แต่ให้ระวังเอกสารทางการเงิน ค่าใช้จ่ายหนักเรื่องภายในครอบครัว หรือซื้อของเข้าบ้าน

ความรักของคุณอาจมีเรื่องตื่นเต้นเข้ามาเช่น เจอคนที่ถูกใจโดยบังเอิญ หรือจากการเดินทางไกล แต่แนะนำให้คบหาดูใจกันซักพัก ก่อนตัดสินใจ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว อาจจะต้องมีเรื่องที่ต้องห่างกันซักพัก

ดวงชะตาชาวราศีมกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 ธันวาคมถึง วันที่ 20 มกราคม)

เดือนนี้คุณมีกิจกรรมที่ต้องพบปะผู้คนเยอะเป็นพิเศษ ทั้งที่เกี่ยวข้องกับเรื่องงาน และสังสรรกันภายในกลุ่มเพื่อนฝูงคนสนิท

คุณอาจอาสาทำงาน หรือได้รับมอบหมายให้ทำงานแก้ไขปัญหาบางอย่าง ที่ไม่ธรรมดา และมีเรื่องราวสับซ้อนรอการจัดการอยู่ การแก้ปํญหาได้ควรต้องใช้ทักษะในการต่อรอง และการเจรจานอกรอบ ที่สำคัญควรดำเนินการด้วยตัวเอง ไม่ควรมอบหมาย หรือฝากเพื่อนร่วมงานจัดการ เพราะจะเจออุปสรรคที่แก้ไม่ตก หรือกลายเป็นปัญหาใหญ่ไปกว่าเดิม

งานเงินเหมือนยังคงมีปัญหาอยู่ การเจรจา หรืองานเอกสารที่คุณจัดการไปแล้วยังไม่แล้วเสร็จ ยังคงต้องต่อรองกันต่อในเดือนนี้ ควรเร่งทำให้เสร็จภายในรอบเดือนนี้ ปล่อยนานไปมีโอกาศไม่สำเร็จสูง

โดยทั่วไปความรักของคุณในช่วงนี้ยังไม่เหมาะกับการคบใครใหม่ แนะนำให้กลับไปหาครอบครัว มีความสุขกันในครอบครัวดีกว่า เพราะใครที่เข้ามาในช่วงนี้เหมือนยังไม่จริงจัง ดูๆกันไปก่อน

ดวงชะตาชาวราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มกราคมถึง วันที่ 18 กุมภาพันธ์)

คุณมีเรื่องที่ต้องจัดการในเรื่องส่วนตัว อาจต้องไปปรับความเข้าใจ หรือพิสูจน์ตัวเองกับใครบางคน เช่นคนรัก เจ้านาย หรือปัญหาอื่นๆในที่ทำงาน เรื่องการต่อรองต่างๆอยู่ในเกณฑ์ดี

งานปัจจุบันของคุณกำลังมีปัญหา ขยับขยายไม่ออก ควรใช้วิธีการแก้ปัญหาระยะยาว มากกว่าระยะสั้น เพราะแก้เฉพาะหน้าไป ปัญหาเดิมๆก็กลับมาอีก คุณอาจต้องวิธีการเสียสละส่วนน้อยเพื่อรักษาส่วนใหญ่

การเงินช่วงนี้มีทั้งได้มา และจ่ายไป ส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับบ้าน รถ และอสังหาริมทรัพย์อื่น อาจมีรายได้เข้ามาจากการลงทุน หรือเพื่อน หรือคนสนิทชวนลงทุนทำธุรกิจ

อาจเป็นเพราะคุณคาดหวัง หรือตั้งเป้าหมายไว้ต่างกัน จึงอาจทำให้มีปัญหากับคนรักได้ คนโสดอาจจะมีข่าวดีเรื่องความรัก จากเพื่อนแนะนำ การเดินทาง อบรม หรือการประสานงานในธุรกิจ

ดวงชะตาชาวราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 19 กุมภาพันธ์ถึง วันที่ 20 มีนาคม)

อาจมีความตึงเครียดในที่ทำงาน หรือกับคนรอบข้างอยู่บ้าง คุณอาจจะคิดเรื่องการหยุดยาว เพื่อเดินทางไกลในช่วงนี้ แต่ก็ยังไปไหนไม่ได้ เพราะต้องจัดการเรื่องที่บ้าน และที่ทำงานให้เสร็จเสียก่อน

การงานของคุณน่าจะได้ผลที่ดี แต่ก็ยังคงต้องละเอียดกับเรื่องสัญญา หรือเอกสารที่ต้องนำเสนออื่นๆ ควรให้เพื่อนร่วมงานของคุณช่วยตรวจดูเสียก่อน อาจมีการต่อรองเรื่องผลประโยชน์ หรืออนาคตทางการงานของคุณ และคุณน่าจะพอใจกับข้อตกลง

ช่วงนี้การเงินรายได้คุณดี และมีแนวโน้มได้โบนัสตามที่ต้องการ แต่ให้ระวังเรื่องของการใช้จ่าย เพราะคุณจะเอาไปหมดกับเสื้อผ้า เครื่องประดับ หรือกินเลี้ยงกับเพื่อน เพลินจนรู้ตัวอีกทีก็หมดเสียแล้ว

คุณอาจจะเจอใครแบบไม่คาดฝันจากอาชีพการงาน หรือการเดินทางไกล แต่ในช่วงนี้ ดูเหมือนคุณยังไม่พร้อมที่จะมีใคร ต้องการแค่คนสนิท หรือคนรู้ใจธรรมดาเท่านั้น ส่วนคนมีคู่แล้วให้ระวังเรื่องการหึงหวง หรือว่าไม่มีเวลาให้กับครอบครัวหรือคนที่คุณรัก




ทำนายทายทัก

คำพยากรณ์ตามราศี ประจำปี 2554 โดย อ.กามล แสงวงศ์ ในนิตยสารสุดสัปดาห์ ม.ค.2554 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 10 พ.ย. - 10 ธ.ค. 2550 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 11 ต.ค. - 10 พ.ย. 2550 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 11 ก.ย. - 11 ต.ค. 2550
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 13 ส.ค. - 11 ก.ย. 2550 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 14 ก.ค. - 13 ส.ค. 2550 article
คำพยากรณ์ตามราศี ประจำไตรมาส 3 (ก.ค.-ก.ย.2550) article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 15 มิ.ย. - 14 ก.ค. 2550 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 17 พ.ค. - 15 มิ.ย. 2550 article
คำพยากรณ์ตามราศี ประจำไตรมาส 2 (เม.ย.-มิ.ย.2550) article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 17 เม.ย. - 17 พ.ค. 2550 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 19 มี.ค. 50 - 17 เม.ย. 50 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 17 ก.พ. 50 - 19 มี.ค. 50 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 19 ม.ค. 50 - 17 ก.พ. 50 article
คำพยากรณ์ตามราศี ประจำไตรมาส 1 (ม.ค.-มี.ค.2550) article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 21 พ.ย.- 20 ธ.ค. 49 article
คำพยากรณ์ตามราศี ประจำไตรมาส 4 (ต.ค.-ธ.ค.2549) article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.
eXTReMe Tracker