ReadyPlanet.com
dot
dot dot
dot
เกี่ยวกับเรา Horauranian.com
dot
bulletรำลึกถึง อาจารย์ พลตรี ประยูร พลอารีย์
bulletเจตนารมณ์
bulletติดต่อเรา
bulletโหราพยากรณ์
dot
บทความ
dot
bulletเกร็ดโหรน่ารู้
bulletเจาะลึกโหรา
bulletโหราศาสตร์บ้านเมือง
bulletBlog อ.วิโรจน์
bulletแนะนำตำรา
bulletไพ่ยิปซี จักรราศี (Celestial Tarot)
bulletกระดานถามตอบ
bulletคลังบทความดวงเมืองเศรษฐกิจ 2550-2552
bulletคลังกระทู้โหราศาสตร์ที่น่าสนใจ
dot
บทความน่าสนใจ
dot
bulletประเทศไทยหลังคดียึดทรัพย์ 2553
bulletReturn of Great Depression?
bulletChange! ผู้นำยุคใหม่ของโลก
bulletเรือนชะตาจันทร์ 28 เรือน
bulletโหราศาสตร์ในแฮร์รี่ พอตเตอร์
bulletเลือกฤกษ์มงคลด้วยตนเอง
bullet6 ขั้นตอนเพื่อการดูหมออย่างคุ้มค่า
bulletชนะใจคนรัก 12 ราศี
dot
เว็บไซต์ที่น่าสนใจ
dot
bulletเพจ โหราศาสตร์ยูเรเนียน โดย อ.วิโรจน์ กรดนิยมชัย
bulletโหราศาสตร์ยูเรเนียน โดย อ.วิโรจน์ กรดนิยมชัย
bulletCelestial Strategist Blog
bulletBlog โหราเศรษฐกิจ
bulletเว็บไซต์ที่น่าสนใจ




คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 17 ก.พ. 50 - 19 มี.ค. 50 article

โดย Phainon
17 กุมภาพันธ์ 2550

ดวงชะตาชาวราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มีนาคม ถึง วันที่ 20 เมษายน)

เป็นช่วงที่คุณยังคงต้องมีเรื่องที่ต้องจัดการเกี่ยวกับครอบครัวต่อจากเดือนผ่านมา และอาจต้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนฝูง หรือคนที่ทำงานจึงจะสามารถลุล่วงไปได้ด้วยดี

มีงานใหม่ที่น่าสนใจเสนอเข้ามา และคุณก็รับงานใหม่นี้เพิ่มอีก ทำให้คุณไม่มีเวลาว่างเลยในเดือนนี้ คุณต้องจัดสรรเวลาให้ดีเพราะงานส่วนใหญ่ เป็นงานที่ต้องติดต่อประสานงาน หรือต้องมีการเดินทางกระทันหันตลอดเวลา

ถ้าคุณคิดจะลงทุนอะไรช่วงนี้ก็ควรระวังบ้างเพราะต้องใช้ทุนสูง และคุณเองก็ไม่มีเวลา แต่ถ้าเป็นธุรกิจบ้านเช่า อพาร์ทเมนต์ หรือบริการให้เช่าประเภทอื่นๆ ก็อยู่ในเกณฑ์ที่สามารถทำได้ บางคนอาจกำลังเจรจาซื้อ/ขาย อสังหาริมทรัพย์อยู่

มีข่าวดีเรื่องความรักในเดือนนี้ คุณอาจจะเจอคนที่ถูกใจโดยบังเอิญจากการติดต่อทางธุรกิจ หรือเพื่อนแนะนำ ส่วนคนที่มีคู่แล้วอย่าทำงานเพลินจนไม่มีเวลาให้กันและกัน ระวังปัญหาที่เกิดความไม่เข้าใจกันได้ และควรหาเวลาไปเที่ยวด้วยกันบ้าง

ดวงชะตาชาวราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 เมษายน ถึง วันที่ 20 พฤษภาคม)

เรื่องที่เกี่ยวข้องกับงานที่คุณจะมีบทบาทมากเป็นพิเศษ และอาจเริ่มมีสัญญานการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในองค์กรของคุณ หรือเพื่อนร่วมงานในช่วงนี้ ช่วงนี้โรคประจำตัวหรือโรคเก่าที่ยังรักษาไม่หาย อาจกำเริบขึ้นมาอีก

ระวังเรื่องการตัดสินใจในงานต่างๆ ต้องใช้ความละเอียดรอบคอบมากเป็นพิเศษ เพราะมีแนวโน้มว่าคุณจะรีบร้อน และตัดสินใจด้วยความร้อนรน ทำให้เกิดเป็นปัญหาใหญ่ในภายหลัง โดยเฉพาะเรื่องงานเอกสารสัญญา หรือเกี่ยวข้องกับการลงทุนต่างๆ

เรื่องการเงินช่วงนี้ระวังเรื่องเหตุการณ์ไม่คาดฝันในเรื่องของสัญญา หรือตกลงอะไรไปแล้วไม่เป็นไปตามที่คุยกันไว้ อาจมีคนใกล้ชิดมาขอความช่วยเหลือทางการเงิน และยังไม่ใช่ช่วงที่เหมาะในการเก็งกำไรใดๆ

คุณเป็นห่วง และให้ความช่วยเหลือคนรักในด้านการงานมากกว่าในเรื่องของสัมพันธ์ด้านอื่น แต่คุณก็ต้องแสดงออกให้เห็นว่าทำไปเพราะคุณเป็นห่วงเป็นใยจริงๆ สำหรับคนที่ยังไร้คู่ในช่วงนี้ยังไม่เหมาะในการเริ่มสัมพันธ์ใหม่ๆ

ดวงชะตาชาวราศีมิถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 พฤษภาคม ถึง วันที่ 20 มิถุนายน)

คุณอาจมีการเดินทางระยะไกล หรือมีการติดต่อในเรื่องของต่างประเทศแบบกระทันหัน อาจต้องไปดูงาน หรืออบรมในเชิงเทคนิค หรือต้องไปเกี่ยวข้องกับงานของคนอื่นในรูปแบบพิเศษ ที่คุณต้องแปลกใจ

คุณอาจได้รับผลตอบแทนพิเศษจากงานในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง เพราะผลงานของคุณเริ่มผลิดอกออกผลแล้วในเดือนนี้ คุณอาจจะอาสาช่วยงานเพื่อนทำให้ภาระของงานก็จะเพิ่มมากขึ้นด้วย แต่ให้ระวังปัญหา หรือผลกระทบที่เกิดขึ้นจากเพื่อนคุณด้วย

การเงินดีขึ้นมากในเดือนนี้ และ คุณอาจได้ปันหุ้นจากการลงทุนที่ผ่านมา ทำให้คุณอาจคิดขยับขยาย หรือปรับปรุงกิจการ หรือที่อยู่อาศัย แต่แนะนำว่าควรจะกันเงินไว้บางส่วนสำหรับเรื่องของสุขภาพ และควรทำประกันอุบัติเหตุไว้บ้างเพราะ คุณต้องเดินทางบ่อย อาจมีปัญหาเรื่องสุขภาพได้ ป้องกันไว้ดีกว่าแก้

ความรักของคุณกำลังสดใส อาจจะคบหากันมาแล้วช่วงหนึ่งก็ได้ ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องการพูดจา อาจจะหลุดคำพูดบางอย่างที่ไม่ได้ตั้งใจ ทำให้มีปัญหากันได้ ส่วนคนที่มองหาอยู่ คุณจะเจอคนถูกใจแบบบังเอิญ หรืออยู่ดีๆก็ปิ๊งกับเพื่อนซะอย่างงั้น

ดวงชะตาชาวราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มิถุนายนถึง วันที่ 20 กรกฎาคม)

คุณอาจจะมีเรื่องเดือนร้อน หรือได้รับข่าวที่ทำให้คุณไม่สบายใจจากผู้ใหญ่ หรือเป็นห่วงใครที่อยู่ต่างแดน หรือ ถิ่นไกล คุณอาจมีกิจกรรมที่ต้องเดินทางไกล และงานที่เกี่ยวข้องด้านเชิงวิชาการของคุณจะโดดเด่นเป็นพิเศษในช่วงนี้

คุณต้อง อาจจะต้องใช้ความสัมพันธ์ส่วนบุคคลบ้างในเรื่องงาน โดยเฉพาะเรื่องการประสานงาน อย่าใจร้อน ทำอะไรให้หวังผลระยะยาว ควรยึดหลักการให้มั่นคง และอย่างไรก็ตามต้องใส่ใจเรื่องรายละเอียดด้วย จึงสามารถลุล่วงไปได้ด้วยดี

ระวังอย่าใช้จ่ายเพลินจนหมดกระเป๋า ส่วนใหญ่ถ้าไม่เป็นเรื่องบ้าน ครอบครัว ก็เรื่องเกี่ยวกับคนรัก ช่วงนี้เรื่องการเงินมีแต่จ่ายออก มากกว่ารับเข้า แนะนำให้เริ่มทำบัญชี และงบประมาณ เพื่อควบคุมการใช้จ่าย

โชคเรื่องความรักก็ยังไม่ดีเท่าไร ดังนั้นต้องใส่ใจและระวังเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างคุณทั้งสองมากขึ้น สำหรับคนที่ยังไม่มีคู่ คุณอาจเริ่มแอบชอบใครบางคนอยู่ แม้ว่าเขาคนนั้นไม่ใช่สเปกของคุณก็ตาม

ดวงชะตาชาวราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 กรกฎาคมถึง วันที่ 20 สิงหาคม)

คุณอาจพบอุปสรรคในเรื่องส่วนตัวบางอย่างเกิดขึ้น ทำให้คุณต้องเปลี่ยนวิธีการในการดำเนินชีวิตใหม่ ช่วงนี้คุณไม่ค่อยได้อยู่บ้าน เนื่องจากต้องเดินทาง หรือมีกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับงานมากขึ้น

คุณมีความมานะอุตสาหะสูง และ งานเริ่มหนักมากขึ้น ทำให้คุณให้ความสำคัญกับงานมากกว่าเรื่องส่วนตัว การอาสารับงานเองให้ผลสำเร็จดี แต่ให้หลีกเลี่ยงงานที่ยังขาดความชัดเจน เพราะจะมีปัญหาตามมาในผ่านหลัง

คุณอาจจะต้องการใช้เงินก้อนใหญ่ เพราะกำลังคิดจะปรับปรุง หรือซ่อมแซมบ้าน บางคนอาจกำลังทำโครงการขอกู้เงินจากธนาคารอยู่ แต่แนะนำว่าลองขอความช่วยเหลือจากคู่ครอง หรือคนรักก่อน น่าจะพอแก้ปัญหาได้เร็วกว่า

ความรักของคุณเริ่มดีขึ้นจากเดือนที่แล้ว แต่เป็นความรักแบบเพื่อนแท้ ที่สามารถพูดคุยกันได้ทุกอย่าง มากกว่าความรักแบบหวานแหวว หรือกุ๊กกิ๊ก และเนื่องจากคุณเจอคนมากมายในช่วงนี้ จึงควรระวังปัญหาเรื่องการหึงหวงไว้ด้วย

ดวงชะตาชาวราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 สิงหาคมถึง วันที่ 22 กันยายน)

คุณจะมีปัญหาที่เกี่ยวข้องกับงาน หรือมีผลกระทบจากงานของคุณบางอย่าง ซึ่งอาจจะเป็นสิ่งที่คุณไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น อาจเป็นปัญหาในเรื่องของการประสานงาน หรือการสื่อสารที่ผิดพลาด โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเรื่องของเงินๆทองๆ หรือผลประโยชน์อย่างอื่น

การเจรจาต่อรอง หรือข้อตกลงใดของคุณ อาจจะไม่ได้ตามที่คุณหวังไว้ จะมีปัญหาที่ต้องได้รับการแก้ไขเสียก่อน หรือก็ต้องยอมปล่อยไปบ้าง เพื่อเปิดรับสิ่งที่ดีกว่า คุณอาจมีงานใหม่เข้ามาจากคนสนิท หรือคนในครอบครัว

สิ่งที่ได้รับในช่วงนี้ของคุณเป็นเรื่องของประสบการณ์ หรือความรู้ใหม่ๆ มากกว่าอยู่ในรูปของตัวเงินทอง คุณอาจกำลังวางแผนการใช้เงินให้เกิดประโยชน์อย่างคุ้มค่า เช่น เดินทางท่องเที่ยว หรือ อบรมหาความรู้เพิ่มเติม

ความรักในช่วงนี้ถือว่าค่อนข้างดีมาก ใครที่ดูๆกันอยู่อาจจะพัฒนากลายเป็นคู่รัก ส่วนคนที่มีคู่รักอยู่แล้วอาจจะเริ่มวางแผนมีครอบครัวอย่างจริงๆจังๆ ส่วนคนโสดคุณอาจจะรู้จักใครเพิ่มขึ้นจากหน้าที่การงาน

ดวงชะตาชาวราศีตุล (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 กันยายนถึง วันที่ 20 ตุลาคม)

คุณจะมีปัญหากับคนที่คุณติดต่อด้วย เจ้านาย หรือคนที่มีตำแหน่งสูงกว่า เนื่องจากการพลั้งเพลอ และไม่ได้ระมัดระวังเท่าไรนัก และคุณไม่รู้ต้องแก้ปัญหาอย่างไร ทำอะไรไม่ถูก ขอให้ใจเย็นค่อยๆใช้ปัญญาหาทางแก้ไขจะสำเร็จได้ด้วยดี

คุณต้องใช้ความพยายาม และลงรายละเอียดในเรื่องงานมากเป็นพิเศษ เพราะงานที่ได้รับมอบหมายนั้นอาจมีบางอย่างเพิ่มเติม หรือเปลี่ยนแปลงไปจากที่ตกลงกันไว้แล้ว หรือต้องแก้ไขปัญหาเดิมๆเสียก่อน

ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับบ้าน หรือเรื่องส่วนตัวรอให้คุณจัดการอยู่ แต่ถ้ายังไม่มีโครงการอะไร แนะนำให้หาคอร์สอบรมที่เกี่ยวข้องกับงานปัจจุบัน เพราะไม่อย่างนั้นคุณอาจจะเพลินกับการใช้เงินจนหมดแล้ว แต่ยังไม่รู้ตัวก็ได้

คนมีคู่แล้วให้ระวังเรื่องเรื่องการผิดใจกันได้ง่ายในช่วงนี้ บางคนอาจจะเหงาเพราะไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน ส่วนคนโสดต้องลองมองโชคเรื่องความรักจากแดนไกล หรือการเดินทาง

ดวงชะตาชาวราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 ตุลาคมถึง วันที่ 20 พฤศจิกายน)

มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับคนภายในครอบครัว หรือคุณอาจจะกำลังโยกย้ายที่อยู่อาศัย เรียกง่ายๆว่าเป็นช่วงที่คุณมีภาระที่ต้องจัดการกับสิ่งต่างๆรอบข้าง ทั้งในเรื่องส่วนตัว และเรื่องของคนในครอบครัว

ต้องใช้ความอดทน และความตั้งใจในงานของคุณมากเป็นพิเศษ ให้ระวังเรื่องปัญหาเกี่ยวกับเอกสาร หรือความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน หุ้นส่วน คุณต้องเข้าใจว่าทุกสิ่งทุกอย่างไม่ได้ราบรื่นเสมอไป

การเงินจากอาชีพหลักประสบความสำเร็จดี แต่เรื่องของการลงทุน หรืองานพิเศษอื่นๆ ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม แต่หากเป็นงานสั้นๆที่ใช้ความถนัด หรือความสามารถเฉพาะทางของคุณก็พออนุโลมได้

บางคนอาจจะคิดเรื่องของการเริ่มต้นชีวิตคู่ในช่วงนี้ หรือเริ่มคิดเรื่องของการขยายครอบครัว แต่คุณก็ยังสับสนอยู่ ไม่รู้ว่าจะตัดสินใจอย่างไรดี ส่วนคนที่ยังโสดช่วงนี้จะเริ่มมีข่าวดีกับเขาบ้างแล้ว เป็นความรักแบบรวดเร็ว จนคุณไม่ทันตั้งตัว แต่ปัญหาที่สำคัญคืออาจไม่ใช่มาทีละคนนะสิครับ

ดวงชะตาชาวราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 พฤศจิกายนถึง วันที่ 20 ธันวาคม)

คุณจะมีการต่อรอง หรือข้อตกลงบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับการเงิน หรือผลประโยชน์ ซึ่งเกิดขึ้นจากโครงการใหม่ๆ หรือการลงทุนที่ผ่านมาจากคนใกล้ชิด

งานที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจการลงทุนจะเข้ามาเกี่ยวข้องกับคุณในช่วงนี้ และเพื่อสามารถรักษาสถานะในการแข่งขัน คุณอาจจำเป็นต้องรับงานหนักเพิ่มมากขึ้นกว่าปกติ หรือต้องวางแผนปรับปรุงกระบวนการควบคู่ไปด้วย

การเงินโดยทั่วไปถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี อาจจะไม่ได้ตามที่ตั้งใจ หรือได้ตกลงกันไว้ แต่ก็จะมีรายได้ใหม่ๆเข้ามาเรื่อยๆ และคุณอาจต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับรายได้ของคนใกล้ชิด ญาติสนิท มิตรสหาย

คนโสดที่ยังไม่มีคู่ โดยเฉพาะสาวๆราศีธนู ที่เรียกได้ว่าโชคเรื่องความรักกำลังมาแรงสุดๆ แต่หนุ่มราศีธนูอาจจะต้องระวังเรื่องการพูดจาที่อาจจะตรงเกินไป อาจจะผิดใจกับคนรักได้ง่าย

ดวงชะตาชาวราศีมกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 ธันวาคมถึง วันที่ 20 มกราคม)

เรื่องเอกสาร หรือสัญญาที่เกี่ยวข้องกับรายได้ หรือการเงิน จะเป็นเรื่องหลักที่คุณต้องดำเนินการในช่วงนี้ ซึ่งอาจจะรวมถึงเรื่องที่เกี่ยวข้องกับที่ดิน บ้าน รถ หรืออสังหาริมทรัพย์อื่นๆด้วย

คุณต้องใช้ความสามารถ และสติปัญญาเข้าแก้ไขปัญหา แต่คุณควรดำเนินการทุกอย่างด้วยตัวเอง เพราะยากที่จะขอความช่วยเหลือจากคนอื่นได้ คุณอาจได้รับการฝึกอบรม หรือเดินทางในเรื่องเกี่ยวข้องกับงาน

การเงินในช่วงนี้ดูเหมือนจะฝืด คุณต้องมีการเจรจาข้อตกลง หรือติดต่อเรื่องการเงินผ่านเครือข่ายที่คุณรู้จัก ซึ่งจะทำให้แก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปได้ แต่ในระยะยาวยังคงน่าจะเป็นปัญหาอยู่ คุณอาจจะต้องยอมเสียผลประโยชน์จากคู่สัญญา หุ้นส่วน หรือ คนที่คุณติดต่อในธุรกิจ หรือตัดใจในบางสิ่งบางอย่างไปบ้างในงานของคุณ

ช่วงนี้อาจจะเศร้า หรือ ท้อแท้มาจากเรื่องอื่น ทำให้ความรักของคุณดูจะเศร้าหมองลงไป คุณกำลังต้องการความรักที่เข้าใจ และพร้อมที่จะดูแลซึ่งกันและกัน

ดวงชะตาชาวราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มกราคมถึง วันที่ 18 กุมภาพันธ์)

คุณอาจมีการเดินทางกลับไปหาท้องถิ่นเก่าของคุณ หรือ มีความคิดถึงคนในครอบครัวที่อยู่ห่างไกล รวมถึงการคิดเรื่องการย้ายบ้าน หรือที่อยู่อาศัยในช่วงนี้

คุณอาจจะได้รับงานประเภทเดิมๆที่คุณเคยทำมาก่อนแล้ว หรืองานที่ต้องใช้ความละเอียด และเป็นช่วงที่คุณอาจจะปวดหัว และเครียดเรื่องงานมากกว่าที่ผ่านมา ให้ระวังปัญหาจากการด่วนตัดสินใจของคุณเป็นพิเศษ

จะได้รับข่าวดีเรื่องการเงิน หรือได้รับงานพิเศษจากคนใกล้ชิด หรือ เพื่อนสนิท แต่ต้องกันเงินบางส่วนไว้บ้าง เพราะคุณอาจจะมีค่าใช้จ่ายในการปรับปรุง หรือซ่อมแซมที่อยู่อาศัย หรือ รถเข้ามาเช่นเดียวกัน

สำหรับคนโสดถือว่ามีข่าวดีเพราะคุณอาจจะความรักครั้งใหม่ แต่สำหรับคนมีคู่แล้ว คุณอาจจะมีปัญหาเรื่องความรักในช่วงนี้ สาเหตุมาจากคนใกล้ตัว คุณต้องใช้สติ และปัญญาในการแก้ไข ไม่ควรใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา

ดวงชะตาชาวราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 19 กุมภาพันธ์ถึง วันที่ 20 มีนาคม)

คุณเริ่มมีความคิดที่จะออกมาสังสรรค์มากขึ้น แต่กลับกลายว่าคนอื่นๆดันไม่ว่างเสียอีก คุณอาจจะมีการพบปะ หรือเจอเพื่อนเก่าๆ ที่ไม่ได้คุยมานานโดยบังเอิญ

งานของคุณในช่วงนี้อาจจะต้องใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัว หรือขอความช่วยเหลือผ่านทางเพื่อนสนิท ไม่ควรทำอะไรคนเดียวช่วงนี้ อย่างน้อยก็ต้องปรึกษาคนรอบข้าง หรือ หัวหน้าคุณเสียก่อน

คุณมีรายได้ หรือกำไรดีจากการลงทุนต่างๆ การทำเรื่องเอกสารการเงินต่างๆประสบความสำเร็จด้วยดี และคนในครอบครัว หรือแม่เป็นผู้สนับสนุนการเงินของคุณในช่วงนี้ แต่ก็ระวังเรื่องการผันผวนทางการเงินในธุรกิจของคุณ หรือคนในครอบครัวไว้บ้าง

ความรักเหมือนกับจะเฉาๆอยู่ อันเนื่องจากความอ่อนไหว และการไม่บอกความในใจของคุณ คนโสดบางคนอาจยังไม่ยอมเปิดใจที่จะคบใครใหม่ อย่างไรก็ตามสาวราศีมีนให้ระวังเรื่องปัญหารักซ้อนในช่วงนี้ด้วย




ทำนายทายทัก

คำพยากรณ์ตามราศี ประจำปี 2554 โดย อ.กามล แสงวงศ์ ในนิตยสารสุดสัปดาห์ ม.ค.2554 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 10 พ.ย. - 10 ธ.ค. 2550 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 11 ต.ค. - 10 พ.ย. 2550 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 11 ก.ย. - 11 ต.ค. 2550
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 13 ส.ค. - 11 ก.ย. 2550 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 14 ก.ค. - 13 ส.ค. 2550 article
คำพยากรณ์ตามราศี ประจำไตรมาส 3 (ก.ค.-ก.ย.2550) article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 15 มิ.ย. - 14 ก.ค. 2550 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 17 พ.ค. - 15 มิ.ย. 2550 article
คำพยากรณ์ตามราศี ประจำไตรมาส 2 (เม.ย.-มิ.ย.2550) article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 17 เม.ย. - 17 พ.ค. 2550 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 19 มี.ค. 50 - 17 เม.ย. 50 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 19 ม.ค. 50 - 17 ก.พ. 50 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 20 ธ.ค. 49 - 19 ม.ค. 50 article
คำพยากรณ์ตามราศี ประจำไตรมาส 1 (ม.ค.-มี.ค.2550) article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 21 พ.ย.- 20 ธ.ค. 49 article
คำพยากรณ์ตามราศี ประจำไตรมาส 4 (ต.ค.-ธ.ค.2549) article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.
eXTReMe Tracker