ReadyPlanet.com
dot
dot dot
dot
เกี่ยวกับเรา Horauranian.com
dot
bulletรำลึกถึง อาจารย์ พลตรี ประยูร พลอารีย์
bulletเจตนารมณ์
bulletติดต่อเรา
bulletโหราพยากรณ์
dot
บทความ
dot
bulletเกร็ดโหรน่ารู้
bulletเจาะลึกโหรา
bulletโหราศาสตร์บ้านเมือง
bulletBlog อ.วิโรจน์
bulletแนะนำตำรา
bulletไพ่ยิปซี จักรราศี (Celestial Tarot)
bulletกระดานถามตอบ
bulletคลังบทความดวงเมืองเศรษฐกิจ 2550-2552
bulletคลังกระทู้โหราศาสตร์ที่น่าสนใจ
dot
บทความน่าสนใจ
dot
bulletประเทศไทยหลังคดียึดทรัพย์ 2553
bulletReturn of Great Depression?
bulletChange! ผู้นำยุคใหม่ของโลก
bulletเรือนชะตาจันทร์ 28 เรือน
bulletโหราศาสตร์ในแฮร์รี่ พอตเตอร์
bulletเลือกฤกษ์มงคลด้วยตนเอง
bullet6 ขั้นตอนเพื่อการดูหมออย่างคุ้มค่า
bulletชนะใจคนรัก 12 ราศี
dot
เว็บไซต์ที่น่าสนใจ
dot
bulletเพจ โหราศาสตร์ยูเรเนียน โดย อ.วิโรจน์ กรดนิยมชัย
bulletโหราศาสตร์ยูเรเนียน โดย อ.วิโรจน์ กรดนิยมชัย
bulletCelestial Strategist Blog
bulletBlog โหราเศรษฐกิจ
bulletเว็บไซต์ที่น่าสนใจ




คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 19 มี.ค. 50 - 17 เม.ย. 50 article

โดย Phainon

19 มีนาคม 2550

ดวงชะตาชาวราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มีนาคม ถึง วันที่ 20 เมษายน)

คุณมีเรื่องที่ต้องเกี่ยวข้องกับเพื่อน หรือมีโชคจากเพื่อนในเรื่องของการเงิน และการลงทุน ในขณะเดียวกันคุณอาจจะเบื่อๆหรือรำคาญ เพราะต้องการมุ่งเน้นในเรื่องของงานปัจจุบันเพียงอย่างเดียว

การติดต่อโดยทั่วไปจะเกี่ยวข้องด้านการเงิน หรือเป็นการต่อรองด้านผลประโยชน์เป็นหลัก คุณต้องใช้เส้นสายส่วนตัว หรือเพื่อนสนิท จึงจะสามารถผ่านไปได้ คุณต้องประเมิน และการวิเคราะห์สถานการณ์อย่างละเอียดรอบคอบเพราะจะมีข้อมูลบางอย่างที่คุณไม่ทราบ และจะทำให้เกิดปัญหาภายหลังได้

หากคุณคิดจะลงทุนในช่วงนี้อาจจะไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะ เพราะดวงด้านการเงิน และรายได้ของคุณต้องมาจากการผ่าฝัน และการทำงานอย่างหนัก ไม่ได้มาจากการรอคอย หรืออะไรที่ง่ายๆ สบายๆ บางคนอาจจะมีรายจ่ายในเรื่องของการเดินทาง รถยนต์ หรือเรื่องที่อยู่อาศัย

คนที่ยังไม่มีคู่ อาจจะมีความรักใหม่เกิดขึ้นในช่วงนี้ จะเป็นความรักที่เกิดจากมิตรภาพ ความเห็นใจ และความเข้าใจซึ่งกันและกัน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว คุณควรเวลาให้ครอบครัวและคนที่คุณรักมากขึ้น ระวังเรื่องจากการหึงหวง จากการเข้าใจผิด หรือ การไม่เข้าใจกัน

ดวงชะตาชาวราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 เมษายน ถึง วันที่ 20 พฤษภาคม)

ถึงคราวที่คุณต้องทำการซ่อมแซมบ้านแล้ว โดยเฉพาะก๊อกน้ำ ประปา หรือเกี่ยวข้องกับสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ บางคนอาจจะวุ่นๆ ในเรื่องของการย้ายที่อยู่อาศัย หรืออาจจะเปลี่ยนรถก็ได้

ระวังเรื่องการขัดแย้ง หรือมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ควรใช้การประนีประนอมหาแนวทางที่ได้ประโยชน์ร่วมกันมากกว่าการแตกหัก คุณอาจจะต้องยอมเสียผลประโยชน์ หรือขัดความรู้สึกบ้าง เพื่อให้ทุกอย่างสามารถลุล่วงไปได้

คุณอาจจะมีโชคทางการเงิน หรืองานแบบไม่คาดคิดจากการแนะนำจากคนใกล้ตัว แต่หากจำเป็นต้องเข้าไปลงทุนด้วย ก็ควรบอกเลี่ยงไปก่อน หรือคุณอาจจะเลือกช่วยเหลือด้านอื่นๆ แทน เช่น ช่วยด้านการงาน อาจจะทำงาน หรือช่วยงานให้ฟรีดีกว่าการช่วยด้านการเงิน

ช่วงนี้คุณจะวุ่นมากจนอาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้กับครอบครัว ทำให้ความรักดูเหมือนจะจืดชืดไปบ้าง ลองหาเวลาหลีกความวุ่นวายไปพักผ่อนที่ไกลๆ กันบ้าง ส่วนคนโสดราศีพฤษภ ความรักยังไม่ใช่เรื่องใหญ่ของคุณในช่วงนี้ เพราะคุณกำลังสนุกกับงาน และสิ่งต่างๆรอบตัวจนอาจลืมมองหาใคร หรือถ้าเจอใครคุณก็ไม่ถูกใจ

ดวงชะตาชาวราศีมิถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 พฤษภาคม ถึง วันที่ 20 มิถุนายน)

คุณจะมีปัญหาในเรื่องการเจรจา ต่อรอง หรือข้อตกลงทางการเงิน หรือข้อเสนอ/สัญญาที่ได้รับไม่เป็นไปดังคาด ซึ่งปัญหานี้คุณต้องเป็นคนจัดการเอง การมอบหมายให้ใครไปจัดการจะสร้างปัญหาเพิ่มขึ้น

ช่วงนี้อาจจะยุ่ง และเหนื่อยในเรื่องงานมากกว่าเดือนที่ผ่านมา เป็นงานที่ยากและจะต้องใช้ความมุ่งมั่นสูง ทำงานคนเดียว เป็นงานที่คุณต้องไปรับต่อจากคนอื่นๆ มากกว่าเป็นงานใหม่ การติดต่อประสานงานต่างๆ หรือขอความช่วยเหลือจากผู้อื่นเป็นไปได้ด้วยดี แต่คุณต้องดำเนินการต่างๆด้วยตัวเอง และต้องจำเป็นจริงๆ ไม่ควรพร่ำเพรื่อ

คุณอาจจะเดือนร้อนทางการเงินจากปัญหาของคนใกล้ชิด การลงทุนระยะสั้นยังไม่เหมาะสม แต่การลงทุนระยะยาวอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ดูเหมือนช่วงนี้คุณยังไม่คิดเรื่องการเงิน และลงทุนเท่าไร เพราะต้องการใช้เงินในการท่องเที่ยว หรือซื้อของชิ้นใหญ่มากกว่า

ประเด็นเรื่องงานอาจจะกลายเป็นต้นเหตุให้คุณต้องหมองใจกับคนรัก ส่วนคนโสด โชคเรื่องความรักของคุณในช่วงนี้จะมาจากการติดต่อ หรือการเดินทาง แต่คงยังคงเป็นความรัก หรือชอบพอกันแบบผิวเผิน ซึ่งก็ต้องศึกษาดูใจกันต่อไป

ดวงชะตาชาวราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มิถุนายนถึง วันที่ 20 กรกฎาคม)

คุณจะมีการติดต่อมากในเรื่องการเงิน หรือต้องพึ่งพึงคนอื่นเรื่องการเงิน หรือทำสัญญาซื้อ/ขายทรัพย์สินขนาดใหญ่ หรือที่ดินเก่าแก่ บางคนอาจจะมีแผนในการเดินทางครั้งใหญ่ซึ่งต้องใช้เงินเยอะ

ระวังเรื่องการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือบุคคลที่เกี่ยวกับกับงาน ช่วงนี้ในเน้นเรื่องการทำงานตามระบบ หรือตามแผนงาน ไม่ควรหุนหันรีบเร่งจนขาดความละเอียด ต้องใช้หลักการ หรือกรอบจึงจะสำเร็จได้ด้วยดี

ใครที่กำลังทำเรื่องขอกู้เงิน หรือเสนองานอยู่ คุณจะได้เงิน/งานนั้น แต่อาจจะไม่ได้ตามเป้าหมาย หรือถ้าได้ก็ต้องมีเงื่อนไข ก็ต้องฝ่าฟ้นอุปสรรคมากพอดู ให้ระวังเรื่องรายจ่ายในช่วงนี้เพราะคุณจะจ่ายแบบไม่ค่อยคิด ใช้จ่ายแบบสบายๆ ง่ายๆ ระวังเงินคุณอาจหมดไม่รู้ตัว

ความรักของชาวราศีกรกฏยังไม่ค่อยเด่นในช่วงเดือนนี้ คุณอาจจะตึงๆกับแฟน หรือคนรักได้ง่าย ส่วนใหญ่มาจากปัญหาเรื่องการเข้าใจผิด หรือคุยกันคนละประเด็น หากเห็นท่าไม่ดีก็ควรห่างๆมาก่อน แล้วสงบจิตสงบใจคนเดียวเสียก่อน แล้วค่อยกลับไปปรับความเข้าใจซึ่งกันและกัน

ดวงชะตาชาวราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 กรกฎาคมถึง วันที่ 20 สิงหาคม)

แม้ว่าคุณจะยินดีหรือไม่ก็ตาม แต่คุณจะมีภาระที่ต้องรับผิดชอบเกี่ยวข้องกับภายในครอบครัว หรือเกี่ยวข้องกับบ้านพักที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นจากอดีตที่ผ่านมา บางคนอาจจะกำลังย้ายที่อยู่อาศัย นอกจากนั้นให้ระวังเรื่องความกระตืนรือร้นของคุณจะนำไปสู่ปัญหาได้

คุณอาจจะหดหู่ จิตใจไม่แจ่มใส อันเนื่องจากปัญหาจากเรื่องงาน ที่เรียกได้ว่ากระหน่ำเข้ามา แต่ละเรื่องก็ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายๆ มีแต่ยากๆ และซับซ้อนทั้งนั้น แถมบางอย่างคุณก็ไม่อาจจะปรึกษา หรือบอกใครได้ ระวังเรื่องการถูกหลอกลวง หรือปัญหาในที่ทำงาน จะส่งผลไปถึงเรื่องส่วนตัว และครอบครัวด้วย

การเปลี่ยนแปลงเรื่องที่อยู่อาศัย หรือการโยกย้ายของคุณ ส่งผลให้การเงินของคุณต้องมีการเปลี่ยนแปลงไปด้วย จะดีขึ้น หรือจะร้ายลงกว่าเดิมนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำของแต่ละคน หากสามารถควบคุมตัวเองให้อยู่ในกรอบแผนที่วางเอาไว้แล้วอย่างดีก็สามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ชาวราศีสิงห์ยังไม่เหมาะที่จะเริ่มต้นความรักกับใครในช่วงนี้ คนที่มีคู่อยู่แล้ว คุณอาจจะมีความตึงเครียดระหว่างกัน และจะบานปลายไปได้ ซึ่งปัญหาส่วนใหญ่เกิดจากพฤติกรรม หรือการตัดสินใจของคุณเอง

ดวงชะตาชาวราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 สิงหาคมถึง วันที่ 22 กันยายน)

ใครที่ว่างเว้นจากการดูแลสุขภาพ หรือไม่ได้ออกกำลังกายมานาน ถึงคราวที่คุณควรต้องไปตรวจสุขภาพบ้างแล้ว ควรต้องเริ่มออกกำลังกาย และเริ่มต้นใส่ใจเรื่องการดูแลสุขภาพมากขึ้นกว่าเดิม

คุณอาจจะมีปัญหาในงานที่คุณรับผิดชอบ ระวังเรื่องเอกสาร และการไว้วางใจใครมากเกินไป งานของคุณจะเกี่ยวข้องกับการวางแผน กำหนดกรอบ กฏเกณฑ์ และภาพใหญ่ให้กับผู้อื่น ช่วงนี้อาจจะต้องทำงานคนเดียว หรือจมอยู่กับรายละเอียดเยอะหน่อย

การติดต่อทางการเงินต่างๆอยู่ในเกณฑ์ดี แต่คุณก็จ่ายเพลินเหมือนกัน บางคนอาจจะซื้อเพคเกจทัวร์ต่างประเทศ หรือเที่ยวต่างจังหวัดหลายวัน ก็ระวังเรื่องอาหารการกินเป็นพิเศษ ปกติแล้วชาวราศีกันย์จะค่อนข้างใช้เงินอย่างคุ้มค่า แต่ช่วงนี้ขอบอกว่าสาวราศีกันย์จะช๊อปปิ้งกระหน่ำ โดยเฉพาะเรื่องความสวยความงาม รองเท้า และน้ำหอม

เรื่องความรักอาจจะเป็นเรื่องรองสำหรับชาวราศีกันย์ เพราะกิจกรรมส่วนใหญ่จะเน้นเฮฮาเสียมากกว่า แต่ก็ยังแอบๆ หรือเริ่มมีความรักเล็กๆบ้าง ยังอยู่ในช่วงดูๆ เรียกได้ว่ายังไม่ผ่านโปร ให้ระวังการเข้าใจผิด และการใช้อารมณ์ในเรื่องความรัก

ดวงชะตาชาวราศีตุล (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 กันยายนถึง วันที่ 20 ตุลาคม)

ช่วงนี้คุณค่อนข้างจะว่าง จึงมักจะมองหาสิ่งที่น่าสนใจเพื่อเพิ่มความรู้ความสามารถของตัวเอง หรืออาจจะขออาสารับงานท้าทายๆ เพื่อพิสูจน์ความสามารถของคุณให้ทุกคนเห็น ซึ่งก็เป็นผลดีต่อประสบการณ์ และความรู้ใหม่ๆที่จะได้กลับมา

ผลจากการที่คุณรับงาน หรืออาสาขอช่วยคนอื่นๆนั้น จะส่งผลดีต่ออาชีพการงานของคุณ แต่ต้องระวังด้วยว่างานที่คุณกระโจนเข้าไปรับมานั้น ไม่เกินความรู้ความสามารถของคุณจนเกินไป คำแนะนำต่างๆจากประสบการณ์ตรงของเพื่อนร่วมงานจะเป็นประโยชน์ในการทำงานของคุณอย่างมาก

ยังคงเป็นเรื่องเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย บ้าน และอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นภาระให้คุณต้องจัดการต่อ บางคนอาจจะตัดสินใจซื้อบ้าน หรือรถในช่วงนี้ แต่คุณต้องประเมินเรื่องรายได้ และค่าใช้จ่ายระยะยาวเป็นหลัก ไม่ใช่เลือกตามความต้องการ เพราะมีโอกาสที่คุณจะรีบร้อนตัดสินใจ ทำให้ผิดพลาด เสียเงินโดยใช่เหตุ

โชคด้านความรักจะมาจากมิตรภาพในแดนไกล เป็นความรักที่ใช้สติปัญญา เรียกได้ว่าต้องการเพื่อนคู่คิดข้างกาย ไว้คอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เพราะคุณต้องการกำลังใจเพื่อพลักดันให้คุณก้าวไปข้างหน้า และประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน

ดวงชะตาชาวราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 ตุลาคมถึง วันที่ 20 พฤศจิกายน)

คุณอาจจะรู้สึกว่าสถานะการณ์ทั่วไปสบายๆ แต่ให้ระวังเพราะปัญหาใหญ่กำลังเริ่มก่อตัวอยู่ ขอให้คุณตั้งสติ และเผชิญหน้ากับปัญหาด้วยความกล้าหาญ คุณจะรู้สึกอึดอัด และทุกอย่างเหมือนจะบีบบังคับให้คุณต้องกล้าเสี่ยงทำอะไรซักอย่าง อย่างไรก็ตาม คุณต้องเผื่อใจเตรียมรับความผิดหวังไว้บ้าง

ให้ระวังเรื่องปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หรืองานที่ได้รับมอบหมายมีปัญหา อันเนื่องมาจากการกระทำที่ไม่ได้ตั้งใจ หรือความใจร้อนของคุณเอง คุณต้องใส่ใจ และระมัดระวังในการทำงานมากขึ้น ห้ามเบื่อหน่าย/ท้อแท้เด็ดขาด มิอย่างนั้นงานของคุณจะมีปัญหาทันที

อาจจะมีเรื่องที่คุณต้องเสียเงินครั้งใหญ่ หรือการเงินมีปัญหาในเรื่องสภาพคล่อง ระวังจะมีปัญหากับหุ้นส่วน การเจรจา หรือข้อตกลงใดๆด้านการเงินจะมีปัญหา ควรหาแนวทางอื่นเตรียมไว้ด้วย

ยังไม่มีโชคด้านความรักในเดือนนี้ ระวังจะทะเลาะกับคนรัก มีปัญหาอะไรก็ควรบอกกล่าวกันตรงๆ อย่าปิดบัง หรืออ้ำอึ้งอยู่คนเดียว คนโสดอดใจรอไปก่อน ตอนนี้คุณมีปัญหาวุ่นวายพออยู่แล้ว อย่าพึ่งสร้างปัญหาด้านอื่นดีกว่า

ดวงชะตาชาวราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 พฤศจิกายนถึง วันที่ 20 ธันวาคม)

การเสียสละ หรือการช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่มุ่งหวังสิ่งตอบแทนของคุณจะนำพาสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต เป็นช่วงที่คุณต้องแบ่งเวลาจากการทำงานเพื่อหาวิชาความรู้ใหม่ๆ เพื่อนำไปพัฒนาตัวเองด้านอาชีพต่อไป

งานที่คุณผิดชอบประจำจะเริ่มยุ่ง และเริ่มมีปัญหา คุณอาจต้องการความชัดเจน หรือทำความเข้าใจให้ถ่องแท้เสียก่อน ถึงจะสามารถเดินต่อไปได้ งานที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนา ปรับปรุงเปลี่ยนแปลง หรือการวางแผนระยะยาว โดยเฉพาะเรื่องด้านการเงิน หรือการหารายได้ขององค์กร จะเข้ามามีบทบาทกับคุณในช่วงนี้

คุณจะเริ่มระมัดระวังการใช้จ่ายซึ่งเป็นสิ่งที่ดี หลายคนอาจเริ่มใส่ใจเรื่องของสุขภาพมากขึ้น ดังนั้นรายจ่ายของคุณช่วงนี้จะเป็นพวกวิตามิน อาหารเสริม การกีฬา และออกกำลังกาย การลงทุนในช่วงนี้ควรเป็นการลงทุนที่หวังผลระยะยาว ธรรมชาติของชาวราศีธนูมักละเลยสิ่งเล็กๆน้อยๆ แต่คราวนี้คุณต้องประเมินอย่างละเอียดรอบคอบเสียก่อน เพราะการใจเร็วด่วนได้ของคุณ จะเกิดปัญหาภายหลังได้สูง

มีแนวโน้มว่าคุณจะให้ความสำคัญกับผู้อื่นมากกว่าเรื่องความรัก จะทำให้คนรักของคุณอาจเกิดอาการงอน ดังนั้นการห่างกันคนรักบ้างก็เป็นผลดีกว่าในช่วงนี้ สำหรับคนโสด โชคเรื่องความรักของคุณจะมาจากการติดต่อในเรื่องของงาน การศึกษา หรือจากการเดินทาง

ดวงชะตาชาวราศีมกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 ธันวาคมถึง วันที่ 20 มกราคม)

ดูเหมือนว่าเรื่องราวสิ่งต่างๆรอบตัวคุณในช่วงนี้มีแต่ความเศร้าหมอง คุณอาจมีเรื่องทุกข์ใจในเรื่องคนใกล้ตัว ทำอะไรก็ไม่สามารถขยับได้อย่างเต็มที่ และด้วยเหตุผลและความเหมาะสมทั้งปวง คุณอาจจะต้องยอมตัดใจยอมสละ ตัดใจจากบางสิ่งบางอย่างเสียก่อน ถึงแม้ว่าจะทำให้คุณต้องเสียใจ หรือเศร้าใจก็ตาม

คุณอาจจะกำลังเจรจาในเรื่องการลงทุน หรือเริ่มสิ่งใหม่ๆบางอย่างในธุรกิจ หรืองานประจำของคุณ ระวังเรื่องการเสี่ยง หรือทำการใดโดยไม่คำนึงถึงผลได้ผลเสียอย่างรอบคอบจะทำให้คุณต้องเสียทั้งเพื่อน เสียทั้งงาน และเสียทั้งเงิน แนะนำให้คุณลองขอคำปรึกษาดีๆจากคนรู้จักที่มีสูงอายุ เพื่อนที่มีความรู้ด้านกฏหมาย หรือทนายความ จะทำให้คุณสามารถฝ่าอุปสรรคไปได้ง่ายขึ้น

เรื่องการเงิน และผลประโยชน์ของชาวราศีมกรจะมาจากการเจรจา หรือลูกค้าประจำเป็นหลัก แต่อาจจะฝืดอยู่บ้าง งานที่มีลักษณะแอบแฝงไม่ตรงไปตรงมาจะทำให้คุณเดือนร้อน อาจจะสร้างรายได้ในช่วงแรก แต่ก็ต้องยุติไปในที่สุด เพราะผลลัพท์ที่ได้จะล่ามไปถึงเรื่องการสูญเสียที่ใหญ่กว่า

เรื่องความรักของชาวราศีมกร คุณกำลังต้องการเพื่อนหรือผู้ที่เข้าใจคุณที่สุด ดังนั้นระวังอย่าให้ปัญหาของงาน หรือธุรกิจ ทำให้ความรักของคุณจืดชืดลงไป ควรหาเวลาปรับความเข้าใจ และแชร์ความรู้สึกต่อกันดีกว่า ในระยะนี้แนะนำให้ค่อยๆศึกษากัน ดูใจไปเรื่อยๆเสียก่อนสำหรับคนโสด ยังไม่ควรรีบตัดสินใจอะไร

ดวงชะตาชาวราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มกราคมถึง วันที่ 18 กุมภาพันธ์)

คุณอาจจะรู้สึกดีๆกับคนรอบข้าง มีความใกล้ชิดกันมากขึ้น ทำให้คุณอยู่ในช่วงฟิต ขยันทำโน้นทำนี้ แต่คุณต้องเชื่อมั่น และศรัทธาในความสามารถ และสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ เพราะไม่อย่างนั้นซักพักคุณอาจจะหมดแรง เริ่มอ่อนแรงลง ท้อแท้ และหมดหวังลงเฉยๆ

ภาระความรับผิดชอบของคุณจะมีมากขึ้น จนอาจทำให้คุณรู้สึกอ่อนไหว และต้องการความมั่นใจ ทำงานด้วยความระมัดระวัง ควรปรึกษาผู้ใหญ่ หรือหัวหน้าอย่างใกล้ชิด เพราะคุณอาจจะทำงานผิดพลาดจากความประมาท หรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของคุณเอง

โชคทางการเงินของชาวราศีกุมภ์ในระยะนี้ เรียกได้ว่าทุกขลาภ ได้อะไรมาก็เหมือนกับไม่ได้ เอามาคุณก็ใช้ประโยชน์อะไรไม่ได้ การเลือกไม่รับผลประโยชน์อะไรเลยยังดีเสียกว่า เพราะไม่ต้องปวดหัวกับปัญหาที่ตามมา หรือคุณใช้วิธีการเลือกลดค่าใช้จ่ายอย่างอื่นทดแทน

ในบางครั้งความรัก และมิตรภาพ ก็ต้องใช้ความเข้าใจและความอดทน ทุกอย่างไม่ได้มีด้านเดียวเสมอไป การแก้ปัญหาต่างๆ เริ่มต้นที่ตัวคุณเองง่ายกว่า คุณอาจมีเพื่อนสนิทคนใหม่ เพราะมีโอกาสที่รู้จักคนเยอะ และสนิทกันอย่างรวดเร็วในช่วงนี้ แต่ยังต้องใช้เวลาซักระยะจึงจะพัฒนาไปเป็นคนรู้ใจ

ดวงชะตาชาวราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 19 กุมภาพันธ์ถึง วันที่ 20 มีนาคม)

ช่วงนี้คุณจะต้องติดต่อ หรือประสานงานในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับงาน/ธุรกิจกับผู้คนเยอะ คุณอาจต้องขอความช่วยเหลือจากมิตรสหาย ให้ระวังเรื่องของสุขภาพ หรือพักผ่อนไม่เพียงพอ เพราะคุณจะมีงานสังคม หรือมีงานสังสรร อันเนื่องสืบมาจากธุรกิจบ่อยๆ

คุณอาจจะรู้สึกอึดอัดหน่อยเพราะต้องทำงานที่ใช้การวิเคราะห์ หรืองานที่ต้องลงรายละเอียด ซึ่งชาวราศีมีนจะไม่ค่อยถนัดเท่าไร แม้ว่างานที่ได้รับมอบหมายจะฝืดความถนัดของคุณ หากตั้งสติดีๆคุณก็สามารถทำได้ดี อย่าไปตั้งอคติ หรือข้อจำกัดในตัวเองเสียก่อน

คุณเริ่มวางแผนการจัดหาเงินทุน/ประหยัดค่าใช้จ่าย เพราะคุณมีโครงการบางอย่างซึ่งต้องการเงินทุน เช่นการขยายธุรกิจ ศึกษาต่อ หรือท่องเที่ยวต่างประเทศ เป็นต้น ไม่ว่าจะเป็นโครงการใดก็ตาม คุณจะพอใจกับผลลัพท์ที่ได้ และประสบความสำเร็จอย่างดี

การพบปะผู้คนเยอะๆก็เป็นโอกาสที่คุณจะได้เจอคนใหม่ๆ แต่ก็เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นตามนิสัยของชาวราศีมีนคือเลือกไม่ถูก ไม่รู้ว่าจะเลือกใคร หรือทำตัวอย่างไรดี แม้ว่าคุณจะชอบแอบฝันเรื่องความรักก็ตาม แต่ในความเป็นจริงแล้ว คุณระมัดระวังในเรื่องความรักมากกว่าเดิม




ทำนายทายทัก

คำพยากรณ์ตามราศี ประจำปี 2554 โดย อ.กามล แสงวงศ์ ในนิตยสารสุดสัปดาห์ ม.ค.2554 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 10 พ.ย. - 10 ธ.ค. 2550 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 11 ต.ค. - 10 พ.ย. 2550 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 11 ก.ย. - 11 ต.ค. 2550
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 13 ส.ค. - 11 ก.ย. 2550 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 14 ก.ค. - 13 ส.ค. 2550 article
คำพยากรณ์ตามราศี ประจำไตรมาส 3 (ก.ค.-ก.ย.2550) article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 15 มิ.ย. - 14 ก.ค. 2550 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 17 พ.ค. - 15 มิ.ย. 2550 article
คำพยากรณ์ตามราศี ประจำไตรมาส 2 (เม.ย.-มิ.ย.2550) article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 17 เม.ย. - 17 พ.ค. 2550 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 17 ก.พ. 50 - 19 มี.ค. 50 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 19 ม.ค. 50 - 17 ก.พ. 50 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 20 ธ.ค. 49 - 19 ม.ค. 50 article
คำพยากรณ์ตามราศี ประจำไตรมาส 1 (ม.ค.-มี.ค.2550) article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 21 พ.ย.- 20 ธ.ค. 49 article
คำพยากรณ์ตามราศี ประจำไตรมาส 4 (ต.ค.-ธ.ค.2549) article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.
eXTReMe Tracker