ReadyPlanet.com
dot
dot dot
dot
เกี่ยวกับเรา Horauranian.com
dot
bulletรำลึกถึง อาจารย์ พลตรี ประยูร พลอารีย์
bulletเจตนารมณ์
bulletติดต่อเรา
bulletโหราพยากรณ์
dot
บทความ
dot
bulletเกร็ดโหรน่ารู้
bulletเจาะลึกโหรา
bulletโหราศาสตร์บ้านเมือง
bulletBlog อ.วิโรจน์
bulletแนะนำตำรา
bulletไพ่ยิปซี จักรราศี (Celestial Tarot)
bulletกระดานถามตอบ
bulletคลังบทความดวงเมืองเศรษฐกิจ 2550-2552
bulletคลังกระทู้โหราศาสตร์ที่น่าสนใจ
dot
บทความน่าสนใจ
dot
bulletประเทศไทยหลังคดียึดทรัพย์ 2553
bulletReturn of Great Depression?
bulletChange! ผู้นำยุคใหม่ของโลก
bulletเรือนชะตาจันทร์ 28 เรือน
bulletโหราศาสตร์ในแฮร์รี่ พอตเตอร์
bulletเลือกฤกษ์มงคลด้วยตนเอง
bullet6 ขั้นตอนเพื่อการดูหมออย่างคุ้มค่า
bulletชนะใจคนรัก 12 ราศี
dot
เว็บไซต์ที่น่าสนใจ
dot
bulletเพจ โหราศาสตร์ยูเรเนียน โดย อ.วิโรจน์ กรดนิยมชัย
bulletโหราศาสตร์ยูเรเนียน โดย อ.วิโรจน์ กรดนิยมชัย
bulletCelestial Strategist Blog
bulletBlog โหราเศรษฐกิจ
bulletเว็บไซต์ที่น่าสนใจ




คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 15 มิ.ย. - 14 ก.ค. 2550 article

โดย Phainon

8 พฤษภาคม 2550

ดวงชะตาชาวราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มีนาคม ถึง วันที่ 20 เมษายน)

ช่วงนี้คุณควรระวังเรื่องการเจ็บป่วยไม่สบาย ที่เกิดจากการทำงาน หรือการออกกำลังกาย สภาพแวดล้อมโดยทั่วไปของคุณในช่วงนี้จะดูหม่นหมอง ไม่แจ่มใส จากความกังวลในเรื่องงาน หรือมิตรภาพระหว่างเพื่อน หรือญาติพี่น้อง

งานของคุณจะยุ่งมาก นอกจากมีงานประจำของตัวเอง แล้วยังต้องเข้าไปช่วยงานผู้อื่นอีก บางคนอาจต้องเดินทางไปทำงานไกลบ้าน ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศกระทันหัน

ให้ระวังเรื่องการต่อรอง เอกสารสัญญา หรือเอกสารทางการเงินต่างๆ จะมีปัญหา หรือต้องเสียเปรียบ ควรระมัดระวังเรื่องการพลั้งเผลอ และการฉวยโอกาสจากคู่สัญญา แนะนำให้ล๊อบบี้หรือทำข้อตกลงเบื้องต้นให้เสร็จเรียบร้อยก่อนการดำเนินการจริง เพราะมีแนวโน้มว่าจะมีการพลิกผันบางอย่างที่ไม่ส่งผลดีกับคุณ

อาจมีความเศร้าในเรื่องของความรักที่เกิดจากคำพูดบางคำที่กล่าวออกไปโดยไม่ทันคิด หรือการเอาแต่ใจตัวเองของคุณ ควรพักเรื่องงานไว้ก่อนยามที่คุณอยู่กับคนที่คุณรัก หรือครอบครัว ส่วนคนโสดช่วงนี้มุ่งงานก่อนดีกว่า ความรักยังไม่สดใสเท่าไรนัก

ดวงชะตาชาวราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 เมษายน ถึง วันที่ 20 พฤษภาคม)

คุณอาจเดินทางไกล หรือมีเหตุต้องห่างไกลจากครอบครัว หรือคนรัก เพื่อการศึกษาต่อ หรือทำงานในต่างแดน หรือท้องถิ่นที่คุณไม่คุ้นเคย สาเหตุที่คุณต้องตัดสินใจอย่างนี้ก็เพื่อความก้าวหน้าในอาชีพของตัวคุณเอง และความมั่นคงของครอบครัว

อาจจะมีปัญหาในเรื่องของเอกสาร หรือการซื้อขายต่างๆ คุณต้องใช้ความละเอียดมากขึ้นกว่าเดิม การไว้ใจคนอื่นให้ทำอะไรแทน ผลที่ได้อาจจะไม่ถูกใจคุณ หรือสร้างปัญหาในภายหลังได้ เพราะขาดข้อมูลสำคัญบางประการ

คุณควรดำเนินการเอง แต่ให้เพื่อนคอยแนะนำหรือเป็นที่ปรึกษาจะเหมาะกว่า

หากคิดจะลงทุนในช่วงนี้ควรมองหาอสังหาริมทรัพย์ หรือสินค้ามือสองดีกว่า ให้ระวังเรื่องสัญญาข้อตกลงเรื่องผลประโยชน์ต่างๆ ภาระและผลประโยชน์แต่ละฝ่ายควรกำหนดกรอบให้ชัดเจน และคุณอาจมีเกณฑ์เดือดร้อนด้านการเงินให้กับ ญาติ หรือคนใกล้ชิด

คุณมีอุปสรรคบางอย่างที่ก่อให้ความรักกลายเป็นความทุกข์ การเลือกที่จะอดทน อดกลั้นแต่ฝ่ายเดียวไม่ได้เกิดประโยชน์อะไร คุณต้องสร้างความเข้าใจระหว่างกันและกันด้วย ข้อแนะนำสำหรับคนโสด การเลือกที่จะอยู่เงียบ ๆ คนเดียวสักพักก็อาจเป็นทางออกที่ดีเหมือนกัน

ดวงชะตาชาวราศีมิถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 พฤษภาคม ถึง วันที่ 20 มิถุนายน)

ความรับผิดชอบ หรือสถานภาพทางสังคมของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น, เพิ่มขึ้น หรือเป็นการเริ่มต้นสถานภาพใหม่ งานที่ทำเกี่ยวข้องกับคนงาน หรือผู้ใต้บังคับบัญชาใกล้ชิดมากขึ้นกว่าเดิม และอาจมีลูกน้องเพิ่มขึ้น

งานต่างๆ ประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ และนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณ คราวนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะสามารถแสดงผลงานได้เข้าตากรรมการมากน้อยแค่ไหน โดยทั่วไปแล้วงานที่ได้รับมอบหมายต่างๆได้ผลตอบรับที่ดี และได้ผลประโยชน์คุ้มค่า

รายได้ต่างๆของคุณในช่วงนี้จะมาจากงานประจำ หรือการทำงานอย่างหนัก และแม้ว่าจะหาเงินได้เยอะในช่วงนี้แต่คุณก็ใช้เงินเก่งด้วย ดังนั้นให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายเกินตัว และการวู่วาม หรือหาเรื่องเดือดร้อนใส่ตัวเอง

ควรให้ความใส่ใจในเรื่องสุขภาพของคนรัก ควรหาเวลาออกกำลังกาย หรือเล่นกีฬาด้วยกัน เพราะนอกจากทำให้สุขภาพดีแล้ว ยังทำให้ความรักของคุณทั้งสองแนบแน่นกว่าเดิมด้วย สำหรับคนโสดโชคเรื่องความรักของคุณจะเกิดขึ้นเพราะธุรกิจ คุณอาจเคยเจอะเจอกันมาแล้วบ้าง คราวนี้เป็นโอกาสที่ดีที่จะทำความรู้จักกัน

ดวงชะตาชาวราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มิถุนายนถึง วันที่ 20 กรกฎาคม)

เป็นช่วงที่คุณมีความคิดที่อิสระ สามารถสร้างสรรค์ความคิดดีน่าสนใจ คุณจะได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจจากการทำงาน มิตรสหายสนับสนุนคุณดี แต่ระวังเรื่องการใช้อำนาจครอบงำความคิดของผู้อื่น

ระวังเรื่องการหุนหันพลันแล่น การโต้เถียง หรือการวิพากษ์วิจารณ์ผู้อื่นอย่างไม่ระมัดระวังจะสร้างปัญหากับเพื่อนร่วมงาน แนะนำว่าช่วงนี้เน้นทำงานด้านข้อมูล ด้านวิชาการ หรือเป็นที่ปรึกษา มากกว่าการประสานงานกับผู้อื่น หรือเป็นคนปฏิบัติ

คุณอาจจะกำลังทำเรื่องกู้เงินซื้อบ้าน รถยนตร์ อสังหาริมทรัพย์อื่นๆ หรือมองหาโครงการดีๆเพื่อลงทุน อย่าใจร้อน ค่อย ๆ ดูไปเรื่อย ๆ ใจเย็น ๆ เพราะหากรีบร้อนไม่เช็คข้อมูลให้ดี มีแนวโน้มไม่คุ้มการลงทุน หรือคืนทุนช้า แนะนำว่าควรมองหาโครงการที่สามารถนำมาใช้เองได้หากไม่สามารถปล่อยออกได้

ความรักที่เป็นกุ๊กกิ๊ก คิกขุเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองหา เพราะแทนที่คุณจะได้ความรัก ความสมหวัง จะกลายเป็นเรื่องเศร้าแทน คุณควรมองหาความรักที่จริงจัง ความรักแท้ ความรักที่คอยดูแลเอาใจใส่กันไปจนวันตาย อย่างไรก็ตามช่วงนี้ไม่ว่าใครจะเข้ามาก็ยังไม่รู้สึกถูกใจคุณสักเท่าไร ให้ระวังการโต้เถียง การเข้าใจผิด และการหึงหวง ระหว่างคุณกับคนรัก

ดวงชะตาชาวราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 กรกฎาคมถึง วันที่ 20 สิงหาคม)

คุณต้องการความเงียบสงบ อยากหลีกหนีสังคม ความสุขความสบายได้ผ่านพ้นไปแล้ว มีแต่ปัญหาหลายด้านเข้ามารุมเร้า คุณต้องมีความเชื่อมั่นในตัวเอง พร้อมปลดปล่อยตัวเองจากพันธนาการที่คุณสร้างเอาไว้ และเผชิญความจริงที่ปรากฎเบื้องหน้า

คุณอาจมีธุรกิจที่ต้องติดต่อกับต่างชาติ หรือเกี่ยวข้องกับกิจการที่เกี่ยวกับของเหลว ต้องระวังเรื่องความผิดพลาด จากการเจรจาการค้าต่างๆ การดำเนินการที่หลบเลี่ยง ปิดบัง ไม่เปิดเผยจะสร้างปัญหาให้กับคุณ

คุณมีโครงการซ่อมแซมบ้าน รถยนต์ ถ้าหากยังไม่มีก็ควรลองนำรถเข้าศูนย์ ตรวจสภาพบ้างก็ไม่เสียหายอะไร การลงทุนใด ๆ ก็ตาม จะมีโอกาสดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ในช่วงแรกจะมีปัญหาด้านสภาพคล่องให้คุณแก้ไข ดังนั้นสายป่านของคุณต้องยาวเพียงพอ

ความรักที่คุณพยายามตามหาตอนนี้ ไม่มีที่ไหนอบอุ่นเท่ากับความรักที่ได้จากครอบครัว คุณกำลังต้องการคนที่รู้ใจ คอยเอาใจใส่และห่วงใยคุณ มากกว่าคนรัก แต่หากคุณต้องการมากกว่านั้น ก็ต้องมีขอบเขต เพราะทุกอย่างจะไม่ได้ดังฝัน

ดวงชะตาชาวราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 สิงหาคมถึง วันที่ 22 กันยายน)

คุณกำลังคิดที่จะเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ บางอย่างในชีวิต โดยมีพื้นฐาน หรือได้รับอิทธิพลจากคนในครอบครัว เป็นช่วงที่คุณมีโชคอย่างฉับพลัน อาจจะได้รับการติดต่อ หรือมีโชคในเรื่องการเงินจากคนคุ้นเคยอย่างคาดไม่ถึง

คุณได้รับมอบหมายงานที่ต้องใช้ความสามารถพิเศษ ได้พบเหตุการณ์หรือประสบการณ์ใหม่ๆในการทำงาน คุณต้องใช้การเจรจาอย่างประนีประนอม ระวังเรื่องความเครียดจากการทำงาน และต้องประเมินสถานการณ์ด้วยใจที่เป็นกลางไม่มีอคติ

รายได้ของคุณจะมาจากความรู้ความสามารถ ที่ต้องอาศัยการเจรจาพลิกแพลง คุณกำลังมองหารายได้จากแหล่งอื่น ๆ ที่นอกเหนือจากรายได้ปัจจุบัน คุณจะได้รับคำแนะนำดี ๆ และลู่ทางดี ๆจากเพื่อนสนิท

คุณกำลังมีความคิดที่จะขยายบ้าน เพราะอาจมีคนเพิ่มขึ้นในครอบครัว หรือคิดที่จะตั้งรากฐานกับคนรัก โชคเรื่องความรักสำหรับคนโสด เกิดขึ้นจากการเดินทางไกล รู้จักกันจากสถานศึกษา เป็นความรักที่เกิดขึ้นจากความเข้าใจ และความคิดที่สอดคล้องกัน

ดวงชะตาชาวราศีตุล (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 กันยายนถึง วันที่ 20 ตุลาคม)

คุณจะเกี่ยวข้องเกี่ยวการเงินมากเป็นพิเศษ เรื่องที่เข้ามาส่วนใหญ่เป็นเรื่องของคนอื่น ไม่แนะนำให้ค้ำประกันให้ใครในช่วงนี้ ยกเว้นจำเป็นจริง ๆ คุณจะได้ข่าวการเดือดร้อนของพี่น้อง หรือเพื่อน และคุณจะเข้าไปช่วยเหลือดูแล

ธุรกิจหรืองานที่ทำงานจะยุ่ง และส่วนใหญ่มักเป็นงานที่ยังไม่สามารถสร้างผลกำไรได้เท่าไรนัก ในช่วงนี้แนะนำให้ตัดสินใจรับงานในลักษณะ Short Term ดีกว่า อาจจะมีงานแนะนำผ่านมาทางคนรู้จักบ้าง

คุณกำลังมองหาแหล่งเงินทุนเพื่อขยับขยายกิจการ การขอสินเชื่อและการหาหลักทรัพย์เพื่อค้ำประกันเงินกู้ ถ้าหากคุณกำลังมีปัญหาด้านการเงินในช่วงนี้ ให้ระวังเรื่องการถูกฟ้องร้อง โดยคุณควรรีบไปติดต่อขอประนอมหนี้ หรือปรับโครงสร้างหนี้

ความรักของคุณมีลักษณะไปเรื่อย ๆ ค่อย ๆ ดูใจกันไป ศึกษานิสัยซึ่งกันและกัน สำหรับคนที่กำลังมองหาความรัก โชคเรื่องความรักของคุณมาจากการเดินทาง การติดต่อในด้านธุรกิจ หรือผ่านการแนะนำมาจากเพื่อน หรือญาติที่มีอายุสูงกว่า

ดวงชะตาชาวราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 ตุลาคมถึง วันที่ 20 พฤศจิกายน)

คุณมีการติดต่อกับคนภายในครอบครัวมากขึ้น อาจจะมีการไปเยี่ยม หรือต้อนรับญาติ ๆ ที่อยู่ไกลหรือไม่ได้ติดต่อกันมานานมาก และคุณอาจมีการโยกย้ายครอบครัวเพื่อไปตั้งรกรากใหม่ด้วย ในระยะนี้บุคคลเพศหญิง หรือแม่มีอิทธิพลต่อการดำเนินชีวิตของคุณ

มีภารกิจในการเดินทางไกล หรือติดต่อต่างประเทศ เกี่ยวข้องกับการลงทุน หรือการไปศึกษาต่อ เรียนรู้วิทยาการใหม่ ธุรกิจใหม่ เพื่อนำมาใช้ในการประกอบธุรกิจ และสร้างความมั่นคงให้แก่องค์กรต่อไป

คุณมีภาระทางการเงินเพิ่มมากขึ้น อาจมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรในส่วนของหุ้นส่วนหรือผู้ถือหุ้น เพื่อต้องการเงินทุนใหม่ ๆ เข้ามาหมุนเวียนในธุรกิจเพิ่มมากขึ้น

คุณควรใช้วิจารณญาณที่ดีในการพิจารณาเรื่องต่าง ๆ ที่ผ่านเข้ามาไม่ว่าจะเกี่ยวข้องกับคนรักหรือ ครอบครัว เพราะโชคด้านความรักของคุณไม่ดีนัก เกิดความทุกข์ใจในเรื่องความรัก คุณอาจตัดสินใจผิดพลาด มีการเข้าใจผิดหรือ ถูกหลอกลวงได้

ดวงชะตาชาวราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 พฤศจิกายนถึง วันที่ 20 ธันวาคม)

คุณห่วงใยเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้นในครอบครัวมากขึ้น มีความสุขที่อยู่บ้าน ดูแลคนในครอบครัว ในระยะนี้บ้านของคุณจะอบอุ่น เพราะเต็มไปด้วยญาติ เรียกได้ว่าเป็นการรวมญาติ จนละเลยในการติดต่อกับผู้อื่น ที่ไม่ใช่คนภายในครอบครัว หรือคนสนิทที่คล้ายญาติ

คุณจะเกี่ยวข้องกับงานเฉพาะกิจ ที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ อาจต้องทำงานที่เกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ หรือต่างวัฒนธรรมกัน ทำให้เกิดความไม่เข้าใจกันระหว่างการทำงาน ควรระวังเรื่องความละเอียดรอบคอบ

คุณมีแนวโน้มเสียเปรียบในสัญญาข้อตกลง หรือเอกสารด้านการเงินต่างๆ ไม่ควรหวังสิ่งไกลตัวหรือผลระยะยาวหรือเกินความสามารถของตนเอง ควรจำกัดความต้องการ หรือผลประโยชน์ให้พอเหมาะพอควร

คุณอาจพบกับความรักครั้งใหม่ที่เข้ามาอย่างไม่คาดคิด แต่จะใช้เวลาดูใจ และศึกษากันไปเรื่อย ๆ หากคุณต้องการให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ก้าวหน้าอย่างยั่งยืน ควรให้ความเคารพในความเป็นส่วนตัวของเขาหรือเธอและไม่ใช้อารมณ์

ดวงชะตาชาวราศีมกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 ธันวาคมถึง วันที่ 20 มกราคม)

คุณคาดหวังที่จะเริ่มต้นทำอะไรเพื่อเป็นธุรกิจของตนเอง อาจได้รับข้อเสนอ การชักชวน หรือข้อแนะนำทางธุรกิจจากเพื่อนสนิท แต่ต้องรอบคอบ วิเคราะข้อดีข้อเสียให้ครบทุกด้าน มิฉะนั้นอาจมีการสูญเสียจากการเล็งผลผิด

ในการทำงานของคุณต้องใช้ความคิด ความสามารถที่เกิดจากการเรียนรู้ในเชิงเทคนิค หรือด้านเทคโนโลยีมากขึ้น การแลกเปลี่ยนความคิดกับเพื่อนสนิทกับคนในครอบครัวจะได้ความรู้ หรือความคิดดี ๆ ที่สามารถนำไปปรับใช้ในธุรกิจได้ดี แต่ควรระวังปัญหาจากการวิพากษ์วิจารณ์ หรือโต้เถียงกับหุ้นส่วน หรือคู่สัญญาการค้า

การเจรจาด้านการเงินต่าง ๆ ประสบความสำเร็จดี แต่ต้องตกลงภายใต้กฏเกณฑ์ หรือข้อจำกัดบางอย่าง ควรระวังการตัดสินใจที่รีบร้อน หรือภายใต้ภาวะการถูกบีบคั้น อาจทำให้เกิดเหตุการณ์วิกฤตอย่างไม่คาดคิดได้

คุณมีเกณฑ์ความรักเป็นทุกข์ อันเนื่องมาจากความเข้าใจผิด การขัดแย้งด้านความคิดกับคนรัก คุณต้องหนักแน่นในหลักการ ในขณะเดียวกันก็พร้อมที่จะปรับตัวเอง และเปิดรับความคิดของผู้อื่นด้วย ความรักคุณจึงจะเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น

ดวงชะตาชาวราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มกราคมถึง วันที่ 18 กุมภาพันธ์)

คุณอาจกำลังมีเปลี่ยนแปลงงานและสถานภาพทางสังคมในช่วงนี้ อาจมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กร มีอุปสรรคทำให้ต้องทำงานอย่างหนัก ร่างกายทรุดโทรม ดังนั้นควรระวังเรื่องของสุขภาพ และหาเวลาไปออกกำลังกายบ้าง

งานและหน้าที่ความรับผิดชอบของคุณจะมีมากขึ้น แต่อาจไม่ตรงกับความชอบส่วนตัวนัก ความอดทนจะสามารถก้าวผ่านอุปสรรคครั้งนี้ได้ ระวังเรื่องความขัดแย้งกับผู้อื่น เพราะการใช้อารมณ์ หรือใช้อำนาจโดยมิชอบ

ผลจากการลงทุนของคุณเริ่มจะแสดงออกมาบ้าง แต่อาจไม่ตรงตามเป้าหมาย คุณควรลองหาลู่ทางอื่นๆ จากการใช้สินทรัพย์ปัจจุบัน เพราะในระยะยาวจะได้ผลดี แต่อย่าตามกระแสสังคม หรือเชื่อผู้อื่น ต้องวิเคราะห์โครงการอย่างรอบคอบ

คุณมีความคาดหวังในเรื่องของความรักสูง แต่กำลังใจของคุณกำลังถูกสั่นคลอนด้วยความคลุมเครือ คุณกำลังต้องการความมั่นใจจากคนรักอย่างยิ่ง คนโสดหยุดพักเรื่องความรักไว้ก่อนดีกว่า ยังไม่แนะนำให้คุณเริ่มความสัมพันธ์ใหม่ในช่วงนี้

ดวงชะตาชาวราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 19 กุมภาพันธ์ถึง วันที่ 20 มีนาคม)

คุณมีโอกาสที่จะรู้จัก หรือเกี่ยวข้องกับคนจากต่างแดน ผู้มีความรู้ในแวดวงวิชาการ หรือผู้ที่ถือได้ว่าประสบความสำเร็จ ดังนั้นจึงเป็นช่วงเวลาที่ดีของคุณในการพัฒนา หรือเก็บเกี่ยวความรู้จากคนเหล่านี้

คุณจะรู้สึกกระชุ่มกระชวยในการทำงาน ขยันขันแข็งในช่วงนี้ เพราะต้องการแสดงความสามารถของตนให้ผู้อื่นประจักษ์ แต่อย่าให้ความเร่งรีบทำให้เกิดความผิดพลาด หรือโดดเด่นจนเกินงาม เพราะจะมีคนอิจฉา และมีปัญหาการถูกใส่ร้าย

การลงทุนต่างๆของคุณในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จดี มีโชคจากการเสี่ยงโชค คุณมีแผนการใช้จ่าย เพื่อการท่องเที่ยว หรือพักผ่อนในที่ไกลๆ หรือเกี่ยวข้องกับงานอดิเรกของคุณ แต่ควรมีวางแผนทางการเงินอย่างรัดกุม

อาจมีความรักใหม่เข้ามาจากหน้าที่การงาน หรือจากกลุ่มเพื่อนๆ คุณจะมีความคาดหวังในความรักครั้งนี้สูง แต่แนะนำให้คุณคำนึงถึงนิสัย และความเข้ากันได้ระหว่างคุณทั้งสองอย่างรอบคอบ สำหรับคนที่มีคู่แล้วคุณ ช่วงนี้ระวังเรื่องปัญหาจากการหึงหวง หรือการคาดหวังที่ไม่ตรงกัน




ทำนายทายทัก

คำพยากรณ์ตามราศี ประจำปี 2554 โดย อ.กามล แสงวงศ์ ในนิตยสารสุดสัปดาห์ ม.ค.2554 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 10 พ.ย. - 10 ธ.ค. 2550 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 11 ต.ค. - 10 พ.ย. 2550 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 11 ก.ย. - 11 ต.ค. 2550
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 13 ส.ค. - 11 ก.ย. 2550 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 14 ก.ค. - 13 ส.ค. 2550 article
คำพยากรณ์ตามราศี ประจำไตรมาส 3 (ก.ค.-ก.ย.2550) article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 17 พ.ค. - 15 มิ.ย. 2550 article
คำพยากรณ์ตามราศี ประจำไตรมาส 2 (เม.ย.-มิ.ย.2550) article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 17 เม.ย. - 17 พ.ค. 2550 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 19 มี.ค. 50 - 17 เม.ย. 50 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 17 ก.พ. 50 - 19 มี.ค. 50 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 19 ม.ค. 50 - 17 ก.พ. 50 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 20 ธ.ค. 49 - 19 ม.ค. 50 article
คำพยากรณ์ตามราศี ประจำไตรมาส 1 (ม.ค.-มี.ค.2550) article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 21 พ.ย.- 20 ธ.ค. 49 article
คำพยากรณ์ตามราศี ประจำไตรมาส 4 (ต.ค.-ธ.ค.2549) article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.
eXTReMe Tracker