ReadyPlanet.com
dot
dot dot
dot
เกี่ยวกับเรา Horauranian.com
dot
bulletรำลึกถึง อาจารย์ พลตรี ประยูร พลอารีย์
bulletเจตนารมณ์
bulletติดต่อเรา
bulletโหราพยากรณ์
dot
บทความ
dot
bulletเกร็ดโหรน่ารู้
bulletเจาะลึกโหรา
bulletโหราศาสตร์บ้านเมือง
bulletBlog อ.วิโรจน์
bulletแนะนำตำรา
bulletไพ่ยิปซี จักรราศี (Celestial Tarot)
bulletกระดานถามตอบ
bulletคลังบทความดวงเมืองเศรษฐกิจ 2550-2552
bulletคลังกระทู้โหราศาสตร์ที่น่าสนใจ
dot
บทความน่าสนใจ
dot
bulletประเทศไทยหลังคดียึดทรัพย์ 2553
bulletReturn of Great Depression?
bulletChange! ผู้นำยุคใหม่ของโลก
bulletเรือนชะตาจันทร์ 28 เรือน
bulletโหราศาสตร์ในแฮร์รี่ พอตเตอร์
bulletเลือกฤกษ์มงคลด้วยตนเอง
bullet6 ขั้นตอนเพื่อการดูหมออย่างคุ้มค่า
bulletชนะใจคนรัก 12 ราศี
dot
เว็บไซต์ที่น่าสนใจ
dot
bulletเพจ โหราศาสตร์ยูเรเนียน โดย อ.วิโรจน์ กรดนิยมชัย
bulletโหราศาสตร์ยูเรเนียน โดย อ.วิโรจน์ กรดนิยมชัย
bulletCelestial Strategist Blog
bulletBlog โหราเศรษฐกิจ
bulletเว็บไซต์ที่น่าสนใจ




คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 11 ก.ย. - 11 ต.ค. 2550

Phainon

Phainon@horauranian.com

25 กันยายน 2550

ดวงชะตาชาวราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มีนาคม ถึง วันที่ 20 เมษายน)

คุณอยู่ในช่วงของการวางแผน เก็บข้อมูล เพื่อเริ่มโครงการบางอย่าง ไม่ควรคิดที่จะขยายออกเพียงอย่างเดียว ควรเผื่อกรณีไม่เป็นไปตามแผนด้วย ดังนั้นช่วงเก็บข้อมูล ต้องขอความคิดเห็นของผู้อื่นมาด้วย เพราะปกติชาวราศีเมษเมื่อตัดสินใจทำอะไรแล้วจะมุ่งไปข้างหน้าอย่างเดียว

คุณต้องใช้การวิเคราะห์จากประสบการณ์ที่ผ่านมา สามารถช่วยสร้างแนวคิดใหม่ได้ดี คุณอาจต้องเพิ่มความอดทนในการทำงานมากขึ้น และดูเหมือนว่างานจะสำเร็จลุล่วงไปได้ดี หากได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนๆของคุณด้วย

โชคด้านการเงินไม่ดีนัก ระยะนี้ไม่ควรเสี่ยงทำอะไร หากดำเนินการไปแล้ว ก็ไม่ควรคาดหวังสูง หรือเร่งทำอะไรเกินสมควร ทางที่ดีเก็บเงินสดไว้กับตัวดีกว่า จ่ายออกไปก็ไม่รู้เมื่อไรจะได้กลับคืนมา แนะนำให้คุณหาเงินกู้ระยะสั้นไว้บ้าง เพื่อเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินของธุรกิจ

คุณให้ใส่ใจในเรื่องของคนรัก และครอบครัวคุณมากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีในการหลบหนีความวุ่นวายภายนอก และนอกจากนั้น พวกเขายังให้คำแนะนำทั้งในด้านการทำงาน และด้านกำลังใจของคุณ คุณอาจมีโอกาสได้รู้จักคนที่มีความสนใจในสิ่งคล้ายๆกัน สำหรับคนโสดนี้อาจจะเป็นโอกาศดีในการมองหาความรักครั้งใหม่ของคุณ

ดวงชะตาชาวราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 เมษายน ถึง วันที่ 20 พฤษภาคม)

คุณได้รับข่าวดีเกี่ยวกับสมาชิกภายในครอบครัวที่คุณสนิทสนมเดียว และอาจจะได้ข่าวจากเพื่อนที่อยู่ต่างประเทศ ระยะนี้คุณอาจต้องปวดหัวกับเรื่องราวต่างๆ มากขึ้น จะมีคนเข้ามาขอคำปรึกษาจากคุณอยู่ตลอดเวลา เพราะเขามั่นใจในตัวคุณว่าสามารถเก็บความลับเหล่านั้นไว้ได้

ถึงรอบของงานหนักมาแล้ว และไม่แนะนำให้คุณไปอาสางานเพิ่มจากนี้ไป รีบจัดการงานปัจจุบันให้เสร็จสิ้นเสียก่อน งานใหม่จะเข้ามารอคุณเอง ระวังเรื่องความบกพร่องของงานจะเป็นประเด็นมาทำร้ายคุณได้ หากเป็นไปได้พยายามปราณีตกับงาน หรือผ่านการตรวจทานจากหัวหน้าสักครั้ง สองครั้งก่อนปิดงานนั้น

บางครั้งการมีเพื่อนฝูงมากก็เป็นทุกข์ได้เหมือนกัน ข่าวที่ได้รับจากเพื่อนในด้านธุรกิจ และด้านการเงินต่างๆ อาจจะต้องเช็คแหล่งข่าว หรือข้อมูลกันนิดนึง เพราะโอกาศที่เสียมีมากกว่าได้ แนะนำให้คุณหัดปฏิเสธความหวังดีของเขาเหล่านั้นบ้าง แม้ว่าโปรเจคจะดีจริง แต่คุณยังไม่พร้อมที่จะลุยตอนนี้

ในระยะนี้ ความรักของชาวราศีพฤษภถือว่าค่อนข้างดี คุณจะมีความรู้สึกถึงความอบอุ่น ความรักที่มีให้ระหว่างคุณและคนรัก หรือครอบครัว แต่ระวังเรื่องความขัดแย้งทางความคิด หรือการโต้เถียง ไม่ยอมกันที่อาจเกิดขึ้นได้ บางครั้งการใช้เหตุผลแก้ปัญหาเรื่องนี้ก็ไม่ได้ผล ต้องหยุดนิ่ง เงียบ และขอความเห็นใจจะได้ผลมากกว่า

ดวงชะตาชาวราศีมิถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 พฤษภาคม ถึง วันที่ 21 มิถุนายน)

คุณจะเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆทองๆมากเป็นพิเศษ ทั้งที่มีคนอื่นมาพึ่งพาคุณ หรือคุณต้องไปขอพึ่งพาผู้อื่น เป็นรอบๆไป คุณอาจรู้สึกเครียดได้ง่าย เพราะต้องการเร่งให้ทุกอย่างเป็นไปตามใจคุณไปเสียทุกอย่าง และอาจพาลไปยังคนใกล้ชิดได้ คุณควรสงบสติอารมณ์ ลดความต้องการที่รีบร้อนลง ควรปล่อยให้ทุกอย่างไหลไปตามกลไกของมันดีกว่า

งานหรือธุรกิจมีโอกาสจะขยายตัวเพิ่มขึ้น คุณก็ยุ่งจนไม่มีเวลา และรู้สึกหงุดหงิดกับเรื่องเล็กๆน้อยๆได้ง่าย ระยะนี้คุณควรจะผองถ่ายงาน และเทรนลูกน้องขึ้นมา เพื่อผันตัวเองไปรับงานที่ใหญ่กว่าในอนาคตได้ ไม่อย่างนั้นคุณก็ต้องมานั่งจัดการกับเรื่องเดิมๆอยู่อีก ลดประสิทธิภาพของหน่วยงานคุณเสียอีก

ดูเหมือนว่าเรื่องการเงินจะเป็นประเด็นสำคัญของคุณในช่วงนี้ คุณควรระมัดระวังเรื่องเอกสารทางการเงิน โอกาศผิดในสิ่งเล็กๆน้อยๆมีสูง ก่อนดำเนินการอะไรควรตรวจสอบหลายๆรอบ และหลายๆคน เพราะหากผิดพลาดไปแล้วยากที่จะแก้ไข และอาจถูกบีบจากลูกค้า หรือคู่สัญญาได้อีกด้วย แต่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่คุณจะขอเครดิต หรือวงเงินจากธนาคาร หรือคู่ค้า

สำหรับคนโสด คุณอาจจะคิดเรื่องการแต่งงาน หรือต้องการคบกับใครอย่างจริงจัง และแสดงออกในเรื่องความรักมากขึ้น คุณอาจจะเจอคนที่คุณคิดว่าใช่ และความสัมพันธ์จะพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ การเอาใจใส่กันและกัน จะสร้างความชื่นมื่นให้กับคุณ และครอบครัว หรือคนรักมากขึ้นเป็นพิเศษ

ดวงชะตาชาวราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 มิถุนายนถึง วันที่ 22 กรกฎาคม)

เรื่องที่อยู่อาศัย และอสังหาริมทรัพย์ที่เคยดำเนินการมาสักพักใหญ่แล้ว จะได้ข้อสรุปและสามารถตกลงกันได้ภายในเดือนนี้ หรือในกรณีที่คุณยังไม่คิด หรือจัดการเรื่องนี้ คุณจะได้รับการติดต่อเข้ามา ในเดือนนี้คุณจะพบปะสังสรรกับญาติ หรือคนในครอบครัวมากขึ้น

งานใหญ่และหนักเริ่มต้นแล้ว คุณต้องรับภาระงานมากขึ้น อาจจะรู้สึกเบื่อหน่ายได้ง่าย คุยกับใครก็รู้สึกหงุดหงิด คุณก็ต้องระวังคำพูดเวลาขอความช่วยเหลือจากผู้อื่น ลักษณะงานอาจจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ทำให้คุณต้องเริ่มต้องเรียนรู้ใหม่ แต่ไม่น่าเป็นห่วงเพราะชาวราศีกรกฏเป็นคนปรับตัวง่ายอยู่แล้ว แต่ระวังเรื่องความเบื่อหน่าย และท้อแท้เท่านั้น แต่ถ้าผ่านไปได้ก็จะเป็นความสามารถติดตัวและมีผลต่อการทำงานในอนาคตต่อไปได้อีก

เรื่องการเงินที่เกี่ยวข้องกับงานปัจจุบันยังไม่มีประเด็นสำคัญมากนัก แต่ในส่วนเพิ่มเติมจากงานเดิม คุณอาจจะมีภาระในการหาเงินทุน และยังต้องควบคุมการเงินในส่วนนี้ให้ดี เพราะอาจจะส่งผลทางอ้อมกับภาระการเงินปัจจุบันที่ต้องกันงบประมาณบางส่วนมาใช้กับการลงทุน หรืองานใหม่

ความคิดในเรื่องความรัก และครอบครัวอาจจะเป็นแรงผลักดันให้คุณต้องออกไปหาสิ่งใหม่ๆ หรือพัฒนาตนเองมาขึ้นกว่าเดิม ต้องการความมั่นคงมากขึ้น คนโสดก็จะมีความคิดที่อยากมีแฟน หรือแต่งงานเสียที ความรักที่เริ่มต้นในเดือนนี้จะพัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์ระยะยาวได้

ดวงชะตาชาวราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคมถึง วันที่ 22 สิงหาคม)

ระยะนี้คนอื่นจะรู้สึกว่าคุณเป็นคนที่เข้าใจยาก และอาจมีความไม่เข้าใจเกิดขึ้นระหว่างคุณกับคนอื่นๆ แต่คุณเองก็ไม่อธิบายให้ใครเข้าใจถึงสาเหตุที่แท้จริง จุดนี้เป็นข้อควรระวังของชาวราศีสิงห์ที่มักไม่ยอมใคร แม้ว่าเราจะเป็นฝ่ายไม่ถูกต้องก็ตาม

ระวังเรื่องปัญญาที่เกิดขึ้นจากข้อตกลงที่คุณเคยทำพลาดไว้เพราะความไม่รอบคอบ หรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์ในอดีต วีการแก้ไขมีแนวทางเดียวคือ คุณต้องหารือเพื่อแก้ไขข้อตกลงใหม่ อาจจะต้องมีการวิ่งเต้นบ้างและควรจัดการเอง อย่าไว้ใจให้ใครทำ หากเรื่องราวยังไม่จบจนเป็นรูปธรรม อย่าพึ่งวางใจ

ช่วงนี้หาเงินมาได้เยอะ แต่เท่าไรก็หมด คุณมีค่าใช้จ่ายในเรื่องการซ่อมแซมบำรุงบ้าน รถ หรือห้องทำงานเข้ามา ควรระวังการเพิ่มลดในสิ่งที่เกินความจำเป็น เพราะจะทำให้เกินงบประมาณได้ คุณอาจจะไม่ค่อยพอใจ หรือมีความคิดเห็นไม่ตรงกันกับคนที่มาจัดการให้ แนะนำให้สรุปในรายละเอียดให้จบเสียก่อน แล้วค่อยดำเนินการ จะได้เข้าใจตรงกัน ไม่อย่างนั้นอาจต้องเสียตังมาปรับแก้กันภายหลังอีก

โชคเรื่องความรักเริ่มดีขึ้นมาบ้างแล้ว สำหรับคนโสด มีคนเข้ามาที่คุณรู้สึกว่าน่าสนใจกว่าที่ผ่านมามากขึ้น แต่ก็ยังไม่ค่อยคลิก คุณอาจจะต้องให้เวลาในการศึกษากันและกันมากขึ้นกว่านี้หน่อย สำหรับคนที่มีคนรัก หรือครอบครัวแล้ว ช่วงเวลานี้เหมาะสมในการสร้างหลักฐานความมั่นคงให้กับครอบครัว และวางแผนให้กับเทวดาตัวน้อยของคุณ

ดวงชะตาชาวราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 สิงหาคมถึง วันที่ 22 กันยายน)

คุณอาจจะไม่ค่อยได้อยู่บ้านเลย เพราะว่ามีภาระกิจที่ต้องเดินทางบ่อย หรือมีกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับงานรัดตัว เช่น การเลี้ยงรับรอง หรือสังสรรค์กับเพื่อนร่วมรุ่น เป็นต้น

ระยะนี้คุณมีความกระตือรือร้นในเรื่องการทำงานสูง จนกลายเป็นเลือดใหม่ไฟแรงเลยก็ได้ ดังนั้นต้องระวังเรื่องการการแสดงออก ควรมีข้อมูลหรือเหตุผลรองรับความคิดเห็นนั้นให้แน่ใจเสียก่อน แต่บางครั้งวิธีการขอร้อง หรือขอความเห็นใจอาจได้ผลกว่าการชี้แจงด้วยเหตุผล และคุณจะได้ผลตอบรับที่ดีจากการติดต่อกับบุคคลเพศหญิงทั้งในเรื่องงาน การค้า หรือการติดต่ออื่นๆ

ด้านการเงินราบรื่น ไม่ติดขัด การติดต่อกับผู้อื่นประสบผลสำเร็จด้วยดี ข้อตกลงต่างๆที่ได้รับเป็นที่น่าพอใจทั้งสองฝ่าย หากคุณกำลังหาเงินทุนในการขยับขยายกิจการ ระยะนี้ก็เหมาะในการเจรจากับแหล่งเงินทุน ธนาคาร หรือนักลงทุนรายอื่น

แผนชีวิตคู่ของคุณเริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นแล้ว ทั้งคุณและคนรักควรร่วมวางแผนด้วยกันดีที่สุดเพื่อความราบรื่นและป้องกันอาการพ่อแง่แม่งอนของทั้งสองฝ่าย สำหรับคนโสด คุณอาจจะเจอคนถูกใจจากการติดต่อทางธุรกิจ หรือเพื่อนๆแนะนำมาอีกต่อหนึ่ง และมีแนวโน้มว่าคุณและเขา/เธอจะสามารถสานความสัมพันธ์เพิ่มต่อไปได้อีก




ทำนายทายทัก

คำพยากรณ์ตามราศี ประจำปี 2554 โดย อ.กามล แสงวงศ์ ในนิตยสารสุดสัปดาห์ ม.ค.2554 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 10 พ.ย. - 10 ธ.ค. 2550 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 11 ต.ค. - 10 พ.ย. 2550 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 13 ส.ค. - 11 ก.ย. 2550 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 14 ก.ค. - 13 ส.ค. 2550 article
คำพยากรณ์ตามราศี ประจำไตรมาส 3 (ก.ค.-ก.ย.2550) article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 15 มิ.ย. - 14 ก.ค. 2550 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 17 พ.ค. - 15 มิ.ย. 2550 article
คำพยากรณ์ตามราศี ประจำไตรมาส 2 (เม.ย.-มิ.ย.2550) article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 17 เม.ย. - 17 พ.ค. 2550 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 19 มี.ค. 50 - 17 เม.ย. 50 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 17 ก.พ. 50 - 19 มี.ค. 50 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 19 ม.ค. 50 - 17 ก.พ. 50 article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 20 ธ.ค. 49 - 19 ม.ค. 50 article
คำพยากรณ์ตามราศี ประจำไตรมาส 1 (ม.ค.-มี.ค.2550) article
คำพยากรณ์รายเดือน ประจำวันที่ 21 พ.ย.- 20 ธ.ค. 49 article
คำพยากรณ์ตามราศี ประจำไตรมาส 4 (ต.ค.-ธ.ค.2549) article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.
eXTReMe Tracker